Undawn của Tencent sẽ sớm được phát hành

truongvantai 10/12/2022 10:13

Tựa game được đánh giá cao ở Hàn Quốc và có thể sớm được tung ra thị trường nơi đây

Undawn là tựa game sinh tồn zombie phối hợp hậu tận thế của Tencent, đã vượt qua phân loại xếp hạng ở các quốc gia và sẽ sớm được phát hành tại Hàn Quốc. Tencent ban đầu dự định phát hành trò chơi trên toàn cầu vào năm 2021, nhưng do một số vấn đề về xếp hạng nên đã không thể phát hành vào năm ngoái.

Undawn

Proxima Beta, một tập đoàn của Tencent Singapore xử lý các bản phát hành mà Tencent thực hiện bên ngoài Trung Quốc. Tencent áp dụng phân loại xếp hạng địa phương thông qua Proxima Beta ở các quốc gia khác nhau. Vào năm 2021 sau bài kiểm tra phân loại xếp hạng, Undawn được xếp hạng là không dành cho giới trẻ. Do đó, sự xuất hiện và phát hành của Tencent Undawn đã bị tạm dừng và cuối cùng bị hoãn lại. Nhưng bây giờ với tất cả mọi thứ đã được sắp xếp, trò chơi có thể sẽ ra mắt toàn cầu vào đầu năm 2023.

Undawn

Undawn

Undawn sẽ được NPH Garena phát hành tại thị trường Đông Nam Á. Tựa game mang đến cho người chơi một cuộc hành trình vào một bối cảnh thế giới mở, mục tiêu chính là chống lại lũ thây ma và sống sót đến cuối cùng.

Undawn

Undawn của Tencent dự kiến ​​sẽ được phát hành vào đầu năm 2023 trên phạm vi toàn cầu. Trò chơi là một game MMORPG, nơi người chơi sẽ phải tương tác và kết hợp với nhau để không chỉ tồn tại mà còn phát triển.

Undawn

Tự do khám phá trong một thế giới mở rộng lớn và đa dạng, quản lý các yếu tố quan trọng và tình trạng thể chất của bạn trong khi chiến đấu. Undawn sở hữu nền đồ họa tiên tiến được phát triển bằng Unreal Engine 4, hỗ trợ đa nền tảng, đi kèm là lối chơi PvE, PvP đa dạng mang đến cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn, lôi cuốn.

Viết bình luận