Ufotable chính thức phát hành trailer anime Genshin Impact cực hấp dẫn

Zeus 18/09/2022 02:21

MỤC LỤC [Hiện]

Anime có thể sẽ là một phần của lễ kỷ niệm hai năm trò chơi. Mặc dù chưa có nhiều thông tin về nó, nhưng đoạn giới thiệu khái niệm của bộ phim đã được phát hành. Người hâm mộ của trò chơi sẽ muốn xem chương trình đang chuyển động vì nó trông tuyệt vời.

Hoyoverse và Ufotable hợp tác cho một trailer khái niệm anime Genshin Impact

*

Buổi livestream mới nhất của Genshin Impact đã tiết lộ rất nhiều nội dung mới sắp có trong game, nhưng điều bất ngờ lớn nhất đã đến gần cuối khi trailer khái niệm anime bất ngờ được tiết lộ. Đoạn trailer từ từ tiết lộ sự hợp tác giữa Hoyoverse và studio anime nổi tiếng Ufotable.

Họ được biết đến với một số hoạt hình hay nhất trong ngành, đã sản xuất cả loạt phim ăn khách Demon Slayer và loạt phim dài tập Fate . Cả hai được biết đến với ngoại hình xuất sắc.

Đoạn trailer tiếp tục tiết lộ bối cảnh của chương trình sắp tới, cùng với những cảnh Traveller nắm tay nhau.

Paimon thậm chí còn xuất hiện, thể hiện một số hình ảnh động linh hoạt và ra hiệu cho Traveller trong chuyến hành trình của họ. Hình ảnh động trong đoạn clip ngắn này khá ngắn gọn nhưng vẫn thể hiện được rất nhiều điều hứa hẹn. Với hậu trường Ufotable, người hâm mộ đang có một buổi biểu diễn đáng kinh ngạc.

Đây không phải là lần đầu tiên Hoyoverse làm phim hoạt hình, vì Honkai Impact cũng đã có một số phim hoạt hình ngắn được sản xuất và tải lên kênh YouTube của trò chơi.

Hiện tại vẫn chưa chắc chắn liệu tình huống tương tự có xảy ra với bộ phim sắp tới của Genshin Impact hay không, nhưng anime này có thể sẽ đi theo một lộ trình tương tự trong tương lai. Cũng có khả năng nó sẽ được phát hành trên truyền hình, nhưng nếu không có thông tin thêm từ một trong hai công ty, thật khó để dự đoán.

Người hâm mộ nên biết rằng trailer đã được tung ra vẫn chỉ là một bản concept. Nó được dự định là một màn trình diễn ban đầu về sự hợp tác giữa HoYoverse và Ufotable.

Hai công ty đã ký một thỏa thuận dài hạn để cùng nhau tạo ra một sản phẩm dựa trên Genshin Impact. Với thành tích của Ufotable, nó rất có thể là một anime thuộc thể loại nào đó. Người hâm mộ sẽ có thể mong đợi tác phẩm tương lai của họ trong quá trình hợp tác này.

Thông báo này là một trong những thông báo lớn nhất xuất hiện trong buổi phát trực tiếp 3.1 và người chơi sẽ muốn đảm bảo rằng họ theo dõi để biết thêm thông tin về sản phẩm sắp tới này.

Với việc kỷ niệm trò chơi sẽ chỉ trong một thời gian ngắn nữa, người hâm mộ sẽ có thể mong đợi những nội dung hấp dẫn hơn nữa sắp ra mắt trong thời gian tới. Anime này có thể chỉ là khởi đầu cho một làn sóng hợp tác lớn và các bản phát hành thú vị cho Genshin.

Sự hợp tác lớn nhất của Genshin Impact dường như sẽ đưa thế giới của trò chơi vào anime.

Viết bình luận