Tuyết Ưng VNG sẽ chính thức tới tay game thủ Việt Nam vào ngày 14/01 tới đây

Taskmaster 12/01/2021 13:35

MỤC LỤC [Hiện]

Tuyết Ưng VNG - Tuyết Ưng Lĩnh Chủ Mobile chính là bản chuyển thể game từ nguyên tác tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị - cha đẻ của Mãng Hoang Kỷ. Tác phẩm thuộc thể loại huyền ảo, viễn tưởng nói về sự thống trị của thế lực Long Sơn đế quốc. Cùng với đó là thế lực Tuyết Ưng quý tộc trú tại An Dương hành tỉnh - một loại quý tộc lãnh địa. Tuyết Ưng Lãnh Chủ là bộ tiểu thuyết thứ 8 của "Lão Cà Chua" Ngã Cật Tây Hồng Thị.

Hệ thống nhiệm vụ của trò chơi di động Tuyết Ưng VNG mang đến cho người chơi trải nghiệm cốt truyện nhập vai cùng với NPC. Thử nghiệm sẽ tối ưu hóa hoàn toàn quy trình nhiệm vụ chính, làm phong phú thêm các chi tiết và cho phép người chơi phát triển, sống cùng nhân vật chính trong tiểu thuyết nguyên bản (tối đa 7 tiểu sử của NPC sẽ được tái hiện trong game).

Cơ chế truyền thống xoay quanh PvE và PvP vẫn được duy trì và phát triển trong Tuyết Ưng VNG. Game thủ từng bước tham gia làm nhiệm vụ sau khi nhập vai nhân vật chính. Chiến đấu và khẳng định sức mạnh cá nhân là điều được đề cao khi trong Tuyết Ưng VNG có hoạt động PvP lên tới 10v10, 50v50.

Nổi bật của Tuyết Ưng VNG chính là sở hữu đồ họa siêu đẹp được Tencent đầu tư với nền tảng công nghệ làm game tiên tiến nhất. Với việc đây là game đầu tiên tại Việt Nam có thể đạt đến chất lượng đồ họa 4k, có thể nói từng thước hình ảnh, khung cảnh trong game đều được thể hiện hoành tráng và chân thực không kém gì những game PC cả, đem lại ấn tượng cho người chơi.

Được biết Tuyết Ưng VNG - Tuyết Ưng Lĩnh Chủ Mobile sẽ được NPH VNG chính thức đưa tới tay game thủ vào ngày 14/01. Thông tin chi tiết về tải game Tuyết Ưng VNG hay giftcode Tuyết Ưng VNG sẽ được cập nhật liên tục trên Game8.VN mong các bạn chú ý theo dõi nhé.

Viết bình luận