Tuyệt Thế Kiếm Vương: Tựa game kiếm hiệp nhập vai MMORPG sắp ra mắt làng game Việt

truongvantai 11/07/2022 09:18

Một tựa game kiếm hiệp đầy đột phá với nội dung đặc sắc, đồ họa đỉnh cao. Tuyệt Thế Kiếm Vương sẽ đưa thiếu hiệp đến với một thế giới giang hồ đầy sống động và chân thực.

MỤC LỤC [Hiện]

Tuyệt Thế Kiếm Vương là một tựa game nhập vai đề tài tiên hiệp kỳ ảo do NPH ATE phát hành. Vào game người chơi sẽ tham gia vào chuyến phiêu lưu đầy gian nan, cùng các huynh đệ hành tẩu giang hồ, hợp sức trừ gian diệt ác.

Tuyệt Thế Kiếm Vương

Game sở hữu đồ họa 3D đầy sắc nét, mở ra một thế giới tiên hiệp đầy màu sắc đến từng chi tiết, cho người chơi ngắm nhìn những cảnh đẹp của mây trời, các cảnh thiên nhiên núi non hùng vỹ trở nên chân thật, sống động. Bên cạnh đó tạo hình của các nhân vật cũng rất tỉ mỉ. Những kĩ năng, hiệu ứng chiêu thức đầy màu sắc tạo nên những trận đánh cực mãn nhãn.

Tuyệt Thế Kiếm Vương

Tuyệt Thế Kiếm Vương mang đến 6 hệ phái chính gồm có: Ảnh Nhẫn, Kiếm Cơ, Bá Đao, Cửu Vĩ, Linh, Linh Hầu và 24 nhánh chuyển chức cho người chơi tự do thay đổi tùy ý. Với mỗi hệ phái sẽ sở hữu những sở trường, điểm mạnh và điểm yếu riêng cùng những bộ kĩ năng đặc trưng. Hệ thống thời trang đa dạng với hơn 1000 bộ trang phục bắt mắt, giúp người chơi có thể tùy ý chỉnh đổi, phù hợp với phong cách của mình.

Tuyệt Thế Kiếm Vương

Vào game người chơi sẽ tham gia vào các hoạt động, nhiệm vụ mà hệ thống sắp xếp, vượt các phó bản, Tru Ma Tháp, Phó Bản Thiên Thần, Thâm Uyên Bảo Tàng, Thiên Giới Thí Luyện…, để nhận về các vật phẩm, trang bị phù hợp giúp nâng cấp nhân vật.

Tuyệt Thế Kiếm Vương

Tham gia vào các trận đánh Boss để có thể nhận về những vật phẩm, trang bị quý hiếm với tỷ lệ rơi đồ hiếm là rất cao. Bên cạnh đó game còn có đầy đủ các tính năng quen thuộc giúp tăng lực chiến, bồi dưỡng nhân vật như: Thời trang, Vũ khí, Thú cưỡi, Linh Vật, Cánh, Sủng, Pet, Tiên Khí, Thần Binh…

Tuyệt Thế Kiếm Vương

Cấp nhân vâtj càng cao sẽ mở thêm các tính năng khác, đặc biệt khi người chơi đạt Lv48 sẽ được mở hệ thống Tiên Dực. Ngoại trừ có ngoại hình cực ngầu, Tiên Dực còn có thể cung cấp buff thuộc tính và hiệu quả kỹ năng cho người chơi. Có thể dùng Tiên Dực Bậc Đan để tăng cấp Tiên Dực, các loại Tăng Bậc Đan chủ yếu nhận từ BOSS Thế Giới và các loại sự kiện. Khi Tiên Dực đạt cấp nhất định, còn được mở khóa thêm hiệu quả kỹ năng.

Tuyệt Thế Kiếm Vương

Ngoài các hoạt động PVE game còn có các hoạt động PVP giúp người chơi có thể giao lưu với các người chơi khác, cùng nhau chiến đấu như: Quyết Chiến Đỉnh Phong, Đấu Chiến Thiên Đình, Chinh Chiến Long Cung, Công Thành Chiến, Đại Hội Tỷ Võ, … Game còn có các tính năng hấp dẫn khác như: Hệ thống chợ liên server, Kết Duyên , Bang Hội…

Tuyệt Thế Kiếm Vương

Tuyệt Thế Kiếm Vương có lối chơi đa dạng, hấp dẫn cho phép người chơi tự do khám phá trong một thế giới mở rộng lớn với đồ họa 3D sắc nét sống động. Bên cạnh đó tạo hình của các nhân vật cũng rất tỉ mỉ. Những kĩ năng, hiệu ứng chiêu thức đầy màu sắc tạo nên những trận đánh cực mãn nhãn. Nhiều hoạt động, tính năng hay cho game thủ thỏa sức khám phá, giao lưu với những người chơi khác, không cảm thấy nhàm chán khi chơi.

Tuyệt Thế Kiếm Vương dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 10h ngày 18-7 tới đây. Hiện game đã mở bản đăng ký trước trên Mobile, để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Tuyệt Thế Kiếm Vương”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Tuyệt Thế Kiếm Vương", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận