Tuyệt phẩm Sniper mà bất kì tay chơi nào cũng nên thử

Gà Béo 28/12/2018 16:02

MỤC LỤC [Hiện]

Với sức mạnh khủng khiếp từ khả năng One shot – One kill cũng như khả năng biểu diễn vô cùng đẹp mắt, các dòng súng bắn tỉa – Sniper luôn rất được ưa chuộng tại hầu hết các dòng game bắn súng. Phục Kích – tựa game bắn súng Mobile – cũng không là ngoại lệ.

Quy tụ những khẩu súng Sniper vô cùng độc đáo nhưng cũng không kém phần uy lực. Game thủ của tựa game này đang phát cuồng với những siêu phẩm mà tựa game này đang sở hữu.

1. Barrett Steampunk


Barrett-Steampunk từ lâu đã trở thành sự lựa chọn số 1 cho các game thủ yêu thích dòng súng Sniper. Một khẩu súng chất lượng cả về uy lực lẫn ngoại hình. Lấy cảm hứng từ động cơ hơi nước, Barrett Steampunk được đánh giá là vũ khí Sniper mạnh nhất Phục Kích tính tới thời điểm hiện tại. Đây cũng là sự lựa chọn số 1 của game thủ trong kho vũ khí Sniper đồ sộ của Phục Kích.

2. Barrett-D Dragon


Được mệnh danh là tuyệt phẩm mang phong cách hoàng gia, Barrett-D Dragon là của hiếm mà bất kì game thủ nào cũng muốn sở hữu. Sở hữu uy lực cùng độ chính xác đến khó tin với khả năng bắn xuyên giáp, xuyên địa hình, không ngạc nhiên khi người sở hữu Barrett -D Dragon nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ từ game thủ khác mỗi khi xuất hiện trong phòng đấu.

3. AWP Hell

Xuất hiện từ những ngày đầu của Phục Kích thế như AWM chưa bao giờ hết hot trong cộng đồng nhờ vào ngoại hình chất lừ cùng uy lực mạnh hơn hẳn so với những người anh em cùng dòng.


Không chỉ sở hữu chỉ số sát thương, lượng đạn và khả năng phá giáp xuất sắc, khả năng gia tăng EXP cũng như tăng đại khi Headshot khiến cho AWP-Hell rất được ưa chuộng trong các trận đấu đơn.

4.AWP Born beast

Là phiên bản AWP giới hạn, AWP Born Beast được mệnh danh là quái thú chiến trường với những thông số đáng gờm.

Ưu điểm đầu tiên của khẩu súng này phải nói tới sức sát thương cực cao lên tới 160 Điều này đồng nghĩa với việc đối thủ gần như sẽ không có cơ hội sống sót nếu AWP nhả đạn chính xác


Tuy nhiên, sức mạnh bí mật của vũ khí này nằm ở sự cơ động cùng tốc độ khi Snap (Quich Scope) – tình huống bật tâm nhanh và ngắm bắn. Nên nhớ, chưa từng có 1 cây súng nào dòng Sniper có thể đạt được chỉ số tốc độ là 11. Quá sức tưởng tượng!

Hãy tự mình trải nghiệm và trở thành một tay Sniper khét tiếng trong Phục Kích ngay bây giờ. Thông tin chi tiết xem tại:

Trang chủ: 

Fan page: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/pkvtcgame/

Viết bình luận