Tuyệt Đỉnh Tam Quốc – Bom tấn đồ họa đến từ ông vua Tam Quốc

Taskmaster 06/05/2020 15:00

MỤC LỤC [Hiện]

Các tựa game đấu thẻ tướng đình đám trên thị trường luôn là sự lựa chọn của đa số game thủ, với lối chơi đơn giản, mang đậm tính chiến thuật đã làm nên thương hiệu riêng trong làng game Việt hiện nay.   

Tuy nhiên với hàng loạt các tựa game bom tấn nhập vai với đồ họa siêu khủng lần lượt ra mắt đã thu hút nhiều sự chú ý hơn từ đông đảo người chơi hơn, game đấu bài thẻ tướng dần mất đi sự quan tâm cũng như sự đầu tư từ các NPH.

Tuyệt Đỉnh Tam Quốc xuất hiện mang đến một sứ mệnh lớn lao, đó chính là thay đổi hệ thống hình ảnh đơn giản vốn có của các tựa game card battle trở thành một tựa game thực sự được đầu tư công phu, đẹp mắt ngang với các dòng game MMORPG hiện nay.


Có thể nói lần đầu tiên, một tựa game Tam Quốc thẻ tướng lại thiết kế hình ảnh 2.5D một cách hoàn hảo và kì công. Thoạt nhìn ai cũng sẽ nghĩ đây là một tựa game nhập vai nào đó vì từ hiệu ứng kĩ năng, xây dựng hình ảnh nhân vật đều vô cùng sống động và hoành tráng.

Không gian chiến đấu, phó bản và bản đồ cũng đưa người chơi vào một thế giới rất chân thực giống như khi trực tiếp tham gia vào các trận quốc chiến nảy lửa trong lịch sử, cây cối, núi non, thành trì đều được thiết kế tỉ mỉ nhằm mang đến những trải nghiệm đẹp mắt nhất.

Điều đặc biệt cần nói đến chính là các kĩ năng của Tuyệt Đỉnh Tam Quốc thật sự đáng kinh ngạc và ấn tượng. Tựa game sở hữu hệ thống chiến đấu đa dạng bậc nhất, skill định hướng như game nhập vai đã đóng vai trò tiên quyết mang đến sự thú vị và hấp dẫn.

Dễ thấy nhất đó chính là thiết kế các vị tướng Tuyệt Đỉnh Tam Quốc được đầu tư và xây dựng hình ảnh vô cùng mới mẻ và hiện đại, vượt qua các tạo hình thường thấy, được tô điểm thêm nhiều hoạt ảnh đã mắt nhưng vẫn giữ được nét uy phong, yêu kiều đậm chất lịch sử Tam Quốc.  

Tuyệt Đỉnh Tam Quốc đang là tâm điểm được đông đảo game thủ ngóng đợi, với đồ họa vào mức xuất sắc, tựa game hứa hẹn sẽ trở thành siêu phẩm Tam Quốc đáng chơi nhất năm 2020.

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyetdinhtamquocfuntap

Viết bình luận