Tướng Quân Dừng Bước game đấu tướng 3Q sắp ra mắt

truongvantai 30/12/2023 11:13

Tướng Quân Dừng Bước là phiên bản cải tiến lại của tựa game Tam Quốc Ca Ca sắp tới đây sẽ được NPH SohaGame cho ra mắt, game dự kiến ra mắt vào tháng 1 năm 2024.

MỤC LỤC [Hiện]

Tướng Quân Dừng Bước hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đấu tướng chiến thuật rảnh tay thân thiện với người dùng di động. Với sự tổ chức thông minh của mọi tính năng và hoạt động trong game, người chơi có thể dễ dàng tìm hiểu và tham gia vào cuộc phiêu lưu Tam Quốc một cách mượt mà.

Tướng Quân Dừng Bước

Sở hữu hơn 100 nhân vật Tam Quốc và các tướng tiên, ma. Người chơi có thể tự do chiêu mộ các nhân vật mà mình yêu thích, sắp xếp vào đội hình chiến đầu của mình.

Tướng Quân Dừng Bước mang đến một hệ thống tướng đa dạng và phong phú, chia làm 6 phe chính: Ngụy, Thục, Ngô, Quần, Tiên, và Ma. Mỗi phe có đặc điểm và chiến thuật riêng, tạo nên sự đa dạng trong lựa chọn và chiến thuật của người chơi.

Tướng Quân Dừng Bước

Mặc dù sở hữu đồ họa 2D, nhưng sự sáng tạo trong hiệu ứng hình ảnh đã tạo nên một trải nghiệm đặc sắc cho người chơi. Hiệu ứng của kỹ năng nhân vật được thiết kế hoành tráng, đem lại cảm giác mạnh mẽ và cuốn hút khi kết hợp cùng với hiệu ứng âm thanh. Sự kết hợp hài hòa giữa âm thanh và hình ảnh tạo nên một không khí sống động, làm tăng tính chất hấp dẫn của mỗi trận đấu.

Tướng Quân Dừng Bước mang đến một lối chơi idle đấu tướng màn hình dọc, một xu hướng đang rất phổ biến trong thị trường game hiện nay. Người chơi có nhiệm vụ chính là thu thập mảnh tướng và chiêu mộ anh hùng để xây dựng đội hình chiến đấu.

Tướng Quân Dừng Bước

Với đội hình 6 người ra trận và 1 thần thú hỗ trợ, người chơi phải xây dựng một đội hình mạnh mẽ và cân nhắc chiến thuật phù hợp để đối mặt với các đối thủ mạnh trong game. Sự đa dạng về tướng và thần thú cũng mở ra nhiều khả năng chiến thuật và sáng tạo cho người chơi.

Tướng Quân Dừng Bước dự kiến ra mắt vào háng 1 năm 2024. Để biết hêm các tthong tin, người chơi có thể heo dõi fanpage "Tướng Quân Dừng Bước".

Viết bình luận