Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng đánh giá nhanh tựa game MMORPG hành động sắp ra mắt làng game Việt

truongvantai 19/07/2022 07:24

Tham gia trò chơi, người chơi sẽ hóa thân thành các dũng sĩ mang sứ mệnh tiêu diệt yêu ma, trừ gian diệt ác để bảo vệ thế giới.

MỤC LỤC [Hiện]

Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng là một tựa game nhập vai hành dộng do ACEGame phát hành tại Việt Nam. Vào game người chơi sẽ hóa thân thành các dũng sĩ mang sứ mệnh tiêu diệt yêu ma bảo vệ thế giới. Điểm đặc biệt tạo nên sức hút đó chính là game không chiến lực, không cấp VIP, thắng thua hoàn toàn dựa vào kỹ năng, cân bằng và sòng phẳng, chuẩn mực MMORPG được thể hiện một cách đúng nghĩa nhất.

Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng

Game có 5 class đi kèm là 5 hệ, trong đó có 3 class là Nam: Kỵ Sỹ-Lôi Hệ, Pháp Sư-Thổ Hệ, Thương Sĩ-Phong Hệ, 2 class nữ là: Võ Sĩ-Thủy Hệ, Xạ Thủ-Hỏa Hệ. 5 hệ này sẽ tương sinh tương khắc lẫn nhau.

Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng

Ngoài các skill theo mỗi nhân vật thì game sẽ có thêm 1 nhiệm vụ đặc biệt. Khi bạn dạt cấp 35 và tại NPC Avan khi hoàn thành nhiệm vụ này nhân vật sẽ được nhận ngẫu nhiên 1 trong 4 Phép Đặc Biệt sau: Phép Dịch chuyển,  Ma thuật, Thiên chiếu, Ẩn thân.

Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng

Đồ họa sắc nét, sử dụng lớp hình ảnh tươi sáng, hiệu ứng kĩ năng đẹp bắt mắt. Hệ thống cải trang đa dạng, đẹp-độc-lạ cho bạn tự do thay đổi ngoại hình phù hợp với phong cách của mình. Bên cạnh tăng thêm vẻ đẹp bên ngoài, cải trang còn giúp các bạn tăng thêm các chỉ số sức mạnh bên trong.

Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng

Thêm một điểm đặc biệt nữa khiến cho Truyền Thuyết Dấu Ấn Rồng "ghi điểm" với cộng đồng game thủ nữa đó chính là tính năng tự chế trang bị, các bạn có thể tạo ra những items cực phẩm, có một không hai khi có thể tự khắc tên lên món đồ mình đã rèn, đảm bảo sự độc nhất và tăng giá trị khi trao đổi.

Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng

Game còn sở hữu hệ thống giao dịch tự do giúp người chơi có thể buôn bán các vật phẩm, giao dịch trực tiếp các vật phẩm với người chơi khác, có thể tiến hành bán vàng thành bạc và ngược lại. Người chơi cũng thêm an toàn khi có tính năng bảo mật, khi tiến hành cài Mã Bảo Vệ thì các trang bị trên người nhân vật, rương, gia tộc sẽ bị khóa lại, phải mở khóa mới có thể sử dụng được.

Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng

Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng

Game còn nhiều tính năng hấp dẫn khác như: Cánh, Trang Bị Quang Thanh Thạch, Lửa Trại, Thú Cưng, Quay Sò…Bên cạnh đó game còn nhiều hoạt động đặc sắc như: Vận Chuyển Hàng, Đấu Trường Dũng Sĩ, Săn Rồng, Quân Đoàn, Săn Boss, Đấu Liên Server…Cho game thủ thỏa sức khám phá, chiến đấu, không mang lại cảm giác nhàm chán khi chơi.

Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng là game MMORPG màn hình ngang có lối chơi đa dạng, hấp dẫn. Game không chiến lực, không cấp VIP, thắng thua hoàn toàn dựa vào kỹ năng, cân bằng và sòng phẳng. Đồ họa sắc nét, sử dụng lớp hình ảnh tươi sáng, hiệu ứng kĩ năng đẹp bắt mắt. Hệ thống cải trang đa dạng, đẹp-độc-lạ cho bạn tự do thay đổi ngoại hình phù hợp với phong cách của mình. Nhiều tính năng hấp dẫn, hoạt động đa dạng cho người thỏa sức khám phá, không nhàm chán khi chơi. 

Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng sẽ chính thức ra mắt vào 10h ngày 20/7 tới đây, game cũng đã mở bản alpha test.  Game hỗ trợ đa nền tảng, để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “ Dũng Sĩ Rồng Online”. Hoặc các bạn có thể tải đa nền tảng tại Đây.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận