Truy Kích Mobile - Game bắn súng trên mobile sắp được VTC Mobile phát hành tại Việt Nam

San Bằng Tất Cả 26/12/2016 18:30

(Game8) - Truy Kích Mobile là sản phẩm của NSX game Wizard Games đây cũng là cha đẻ của phiên bản Truy Kích trên PC.

Trên thực tế, Truy Kích là một trong những tựa game FPS khá quen thuộc đối với game thủ Việt. Sau 2 năm ra mắt, trò chơi đã có những thành công đang kể cùng lượng người chơi lớn.

 

 

Như các bạn đã biết thì Truy Kích là webgame game 3D thể loại bắn súng MMOFPS có đề tài chiến tranh hiện đại kế thừa những đặc tính gameplay ở những game bắn súng truyền thống như Counter Strike và CrossFire, trò chơi mang tới cho người chơi các trải nghiệm thật mới lạ với nền tảng đồ họa đẹp ngay trên nền web.

 

 

Về cơ bản thì Truy Kích Mobile giống hệt như phiên bản Web, có khác thì chỉ có ở chút giao diện khi được thiết kế cho phù hợp với mobile hơn thôi.

 

Truy Kích Mobile áp dụng hình thức cấp độ cho nhân vật để giúp người chơi có thêm động lực chơi hàng ngày. Việc lên level không chỉ giúp cho người chơi tham gia được vào các phòng cấp cao hơn, mà còn giúp họ có thể mua thêm được các loại súng mới.

 

Nhìn chung, Truy Kích Mobile sẽ là một trong những cái tên sẽ được chúng ta nhắc đến nhiều hơn nữa trong năm 2017. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu trò chơi có thành công rực rỡ được như đàn anh của mình hay không nhé!

Viết bình luận