Truy Kích Mobile chính thức thử nghiệm vào ngày 21/11

Swordsman 20/11/2016 11:05

(Game8) - Cuối cùng phía NSX Truy Kích Mobile cũng chính thức ấn định ngày thử nghiệm tựa game mobile FPS đặc sắc này.

Thông tin gần đây chúng tôi cập nhật được, trước đó cũng đã đưa tin, rằng tựa game mobile FPS đình đám Truy Kích Mobile sẽ bấm nút thử nghiệm vào ngày 21/11 tới đây. Như vậy vào thứ Hai tuần sau, game thủ đã có thể trải nghiệm phiên bản mobile của tựa game Truy Kích.

Truy Kích Mobile - một sản phẩm FPS chất lượng đến từ Tencent Games

 

Được biết, Truy Kích Mobile có tên nguyên bản là Sinh Tử Thư Kích (và tên nước ngoài đợt này là King of the gun). Truy Kích Mobile là một dự án được phát triển trên nền di động, thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất do hãng Tencent Games sản xuất. Trước đó, NSX đã khiến cộng đồng game thủ yêu "headshot" phải đứng ngồi không yên khi tung bản trailer cực "hot" về tựa game FPS đặc sắc này.
 

Trailer game

Và cuối cùng lịch thử nghiệm đã sẵn sàng và ngày test cũng không còn xa nữa. Truy Kích Mobile phiên bản thử nghiệm sẽ có những hoạt động cơ bản như đấu đơn, đấu đội, zombie, vua súng... Các tạo hình nhân vật người chơi vốn đã quen thuộc trong phiên bản PC cũng sẽ xuất hiện trong bản mobile thử nghiệm này.
 

Gameplay Truy Kích Mobile: tái hiện hoàn hảo đặc sắc lối chơi trên PC

 

Truy Kích Mobile chính thức thử nghiệm vào lúc 11 giờ ngày 22/11 (theo giờ địa phương). Đây hứa hẹn là màn trải nghiệm đầy thú vị, mới mẻ về một tựa game FPS tưởng chừng quen thuộc với game thủ Việt. Hiện tại người chơi đã có thể tải trước dữ liệu cho android của Truy Kích Mobile về cài đặt sẵn. Và do đó, đợt thử nghiệm này game sẽ chỉ dành cho hệ android mà thôi.

Viết bình luận