Trước thềm ra mắt, Võ Lâm VTC tung chuỗi sự kiện không thể bỏ qua

Mr.Saur 27/03/2017 19:46

(Game8) - 10h sáng ngày 28/03/2017, tức chỉ còn chưa đầy 24h nữa game kiếm hiệp Võ Lâm VTC sẽ cập bến thị trường game mobile Việt hứa hẹn những giây phút sống lại thời kỳ đỉnh cao của các đại môn phái.

Chỉ còn chưa tới 24h nữa vào lúc 10h sáng ngày mai cộng đồng game thủ sẽ được sống lại thời kỳ hoàng kim của huyền thoại game kiếm hiệp kết hợp hoàn hảo với đồ họa 3D và sự đặc sắc của thể loại RPG trứ danh - những lá bài tẩy tạo nên sự thành công của tựa game Võ Lâm VTC.

Võ Lâm VTC sẽ chính thức mở cửa chào đón các game thủ vào 10h sáng ngày mai, tức 28/3

Bên cạnh công tác chào đón sự ủng hộ của các game thủ Việt, NPH cũng không quên tổ chức vô vàn những sự kiện lớn nhỏ để tri ân sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Thật vậy, với vị thế là một game kiếm hiệp có đồ họa 3D, chế độ PK đặc sắc bên cạnh hiệu ứng âm thanh sống động hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào thị trường game Việt đang "bội thực" với các tựa game MOBA. Chính vì sự khác biệt lớn này có thể nói Võ Lâm VTC đã và đang có được sự quan tâm từ phía các game thủ.

IFrame

Để tri ân sự quan tâm đó, Võ Lâm VTC đặc biệt tung ra các sự kiện lớn nhỏ nhằm nâng cao hơn trải nghiệm game nơi người chơi. Điển hình như các sự kiện:

1. RỦNG RỈNH QUÀ NẠP LẦN ĐẦU

Chỉ cần với lần đầu nạp thẻ vào game Võ Lâm VTC dưới bất kỳ mệnh giá, các game thủ sẽ có ngay anh hùng trong truyền thuyết vạn người mê Phong Bất Phá, 100 vạn bạc, rương vàng và rất nhiều quà tặng đặc biệt khác.

2. NHÂN ĐÔI THẺ NẠP ĐẦU MỆNH GIÁ BẤT KỲ

Bên cạnh sự kiện Nạp Lần Đầu, sự kiện X2 lần nạp thẻ đầu tiên cũng đem lại vô số "tiên cơ" cho các game thủ biết "nhìn xa trông rộng" khi chỉ với 1 lần nạp thẻ người chơi sẽ "nhất tiễn hạ song điêu" vừa có quà lại vừa rủng rỉnh trong vàng bạc châu báu.

3. NHẬN QUÀ 15 NGÀY ĐĂNG NHẬP

Chỉ cần đăng nhập trong 15 ngày đầu tiên sau khi Võ Lâm VTC chính thức mở cửa, các game thủ sẽ nhận được vô số các phần quà từ sự kiện Nhận quà 15 ngày đăng nhập. Chỉ với vài thao tác đơn giản lại có rất nhiều quà tặng từ NPH, còn chần chừ gì nữa mà các game thủ không "đếm ngược" tới 10h sáng 28/3.

Và còn vô số các phần quà chờ đón các bạn chỉ với vài thao tác đơn giản, hãy theo dõi và đồng hành cùng Võ Lâm VTC nhé!

Tham gia ngay Võ Lâm VTC - Xuyên không PK đoạt thiên hạ tại:

Trang chủ: https://volam.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/volam.vtcgame/

Viết bình luận