Trở thành tay đua siêu hạng trong tựa game đua xe Ace Racer

truongvantai 13/04/2022 07:08

Ace Racer là một trò chơi đua xe công nghệ cao trên điện thoại di động. Chọn siêu xe yêu thích của bạn và đua ở các khung cảnh và những đường đua thực tế trong game.

MỤC LỤC [Hiện]

Ace Racer là một trò chơi di động đua xe cung cấp bởi Netease Games Global. Trong game bạn sẽ trở thành những tay đua siêu hạng và tham gia vào các sự kiện đua xe. 

Ace Racer

Có rất nhiều loại xe cùng nhiều chủng loại khác nhau, mỗi chiếc xe đều có Ultimate đặc biệt của riêng mình, bạn cũng có thể tùy chỉnh ô tô bằng tranh vẽ, nhãn dán, bánh xe sáng, đèn chiếu sáng.... Bạn thậm chí có thể lấy biển số của riêng mình để thêm vào xe.

Ace Racer

Mỗi trận đua bạn có thể băng qua những khu rừng, đi từ nông thôn đến thành phố ngắm những cảnh đẹp sắc nét . Bạn có thể sở hữu xe vĩnh viễn sau khi nhận được. Trong game có hơn 80 loại ô tô nổi tiếng trên khắp thế giới được ủy quyền từ hơn 25 nhà sản xuất ô tô khác nhau. 

Ace Racer

Mỗi cuộc đua đều diễn ra theo nhịp độ nhanh với một phút mỗi vòng, bạn có thể lái xe bằng cách nào chỉ cần vượt qua đối thủ và chạm vạch đích là chiến thắng.

Lối chơi đơn giản hấp dẫn, đồ họa sắc nét. Tạo hình các loại xe bắt mắt cùng những hiệu ứng ánh sáng đầy màu sắc. Game mang đến những phút giây giải trí thú vị và những giây phút hồi hộp. Đây sẽ là một tựa game cho những game thủ yêu thích các tựa game đua xe.

Ace Racer

Hiện game đã mở bản beta kín ở các khu vực nước ngoài như: Mĩ, Canada…Bạn có thể truy cập vào cửa hàng ở 2 khu vực này để có thể trải nghiệm.

Viết bình luận