Trở thành Streamer trong tựa game mô phỏng Idle Streamer - Tuber game

truongvantai 21/04/2022 14:51

Idle Streamer - Tuber game là một tựa game mô phỏng công việc streamer, bạn có thể trở thành Streamer và kiếm tiền từ công việc này.

MỤC LỤC [Hiện]

Idle Streamer - Tuber game là một tựa game mô phỏng do WAZZAPPS GLOBAL LIMITED phát hành. Trong game bạn sẽ vào vai một streamer chưa có gì nổi tiếng và bắt đầu công việc từ chiếc máy tính thô sơ cùng các dụng cụ đi kèm như loa, mic, bàn phím…

Idle Streamer - Tuber game

Bắt đầu live stream các tựa game xu hướng, trò chuyện để lôi kéo người xem, bỏ qua những lời nói tiêu cực ảnh hưởng đến bản thân, kêu mọi người theo dõi kênh để nhận thông báo những lần live tiếp theo. Càng nhiều lượt xem theo dõi, bạn có thể nhận được các khoản tiền donate, có thể nhận được nhiều tiền nhung cũng có thể nhận được ít tiền,  dùng số tiền đó để nâng cấp màn hình máy tính, mic thu âm hay bàn phím…

Idle Streamer - Tuber game

Mua những đồ vật về trang trí phòng live stream của mình để tạo được nét thu hút người xem. Cứ như vậy một thời gian bạn sẽ nhận được nhiều sự theo dõi và trở thành một streamer có tiếng ảnh hưởng đến cộng đồng. Thuộc thể loại game rảnh tay nên bạn cũng không cần phải thao tác gì nhiều, đồ họa game cũng dễ nhìn, đẹp mắt.

Idle Streamer - Tuber game

Idle Streamer - Tuber game có lối chơi đơn giản, dễ thao tác. Đồ họa 2D kiểu hoạt hình, khá đẹp. Đây là một tựa game cho những bạn có sở thích làm một Streamer, game mô phỏng khá đầy đủ những gì xung quanh một streamer hằng ngày.

Idle Streamer - Tuber game

Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Idle Streamer - Tuber game”.

Viết bình luận