Trở thành huấn luyện viên Pokémon trong tựa game chiến thuật Siêu Bảo Bối sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 23/05/2022 09:52

Người chơi sẽ được sở hữu hàng ngàn bảo bối huyền thoại, tham gia vào các đấu trường đỉnh cao cùng với những người chơi khác để tìm ra nhà vô địch.

MỤC LỤC [Hiện]

Siêu Bảo Bối là một tựa game chiến thuật đề tài Pokémon do NPH ATE phát hành. Tham gia vào game, người chơi sẽ trở thành nhà huấn luyện viên Pokémon được trải nghiệm quá trình huấn luyện các thần thú theo đúng chuẩn nguyên tác.

Siêu Bảo Bối

Game sở hữu khá đầy đủ các Pokémon tiêu biểu như: Pikachu, Bulbasaur, Pigeon, Caterpie Rayquaza, Mewtwo, Giratina, Kyogre… được xây dựng dựa trên 24 hệ tương sinh tương  khắc, mỗi hệ sẽ có những khả năng tấn công và phòng thủ khác nhau, cũng như tính khắc chế lẫn nhau. Đặc biệt, mỗi thần thú trong game hay còn được gọi là bảo bối sẽ có những kỹ năng riêng biệt cùng tính cách khác nhau.

Siêu Bảo Bối

Game sở hữu đồ họa 3D sắc nét, tạo hình các Pokémon theo chuẩn nguyên tác mang lại cảm giác thân quen cho người chơi. Về hiệu ứng chiêu thức được hệ thống lồng ghép phân cảnh từ bộ phim hoạt hình cùng tên mang lại những trận đánh bắt mắt, đầy màu sắc.

Vào game người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ hoạt động mà hệ thống đề ra, vượt ải, phó bản, mê cung, tầng tháp…Giúp người chơi nhận về các mảnh Pet, vật phẩm cũng như tăng level các thần thú.

Siêu Bảo Bối

Trong game người chơi sẽ phải đi thu thập các thần thú qua nhiều hoạt động khác nhau, tạo nên một bộ sưu tập lớn mạnh đa chủng loại. Mỗi thần thú trong sẽ có những kỹ năng riêng biệt, tùy theo hệ mà có khả năng tấn công và phòng thủ khác nhau, cũng như tính khắc chế lẫn nhau. Vì vậy, đòi hỏi các huấn luyện viên phải xây dựng cho mình những chiến thuật riêng biệt, tính toán tỉ mỹ để có thể đánh bại đối thủ.

Siêu Bảo Bối

Mỗi thần thú sẽ có các skill chính và skill bị động khác. Để tăng thêm sức mạnh yêu cầu người chơi phải nâng cấp, tăng bậc cho Pet, nâng cấp các skill mở khóa các skill lợi hại khác. Qua đó giúp người chơi dễ dàng giành chiến thắng qua các màn chơi.

Siêu Bảo Bối

Bạn cũng có thể mang đội hình ưu tú của mình tham gia vào các đấu trường đối kháng từ quy mô server cho đến liên server để so tài kỹ năng chiến thuật và nhận về các vật phẩm, vinh danh trên bảng xếp hạng.

Siêu Bảo Bối

Bên cạnh đó game còn nhiều hoạt động tính năng đặc sắc khác như: Đội hình 30vs30 cùng vào guild quyết chiến, Tiến hóa Shiny quẩy tung đội hình đối thủ, Siêu cấp Guild Chiến, Chiến Dedenne, cùng giành phúc lợi, Khiêu chiến hội quán, Canh giữ di tích, Cuộc chiến Hầm mỏ…

Siêu Bảo Bối có lối chơi đa dạng, hấp dẫn, nhiều hoạt động tính năng hay giúp game thủ tha hồ khám phá không gây cảm giác nhàm chán khi chơi. Bên cạnh đó game sở hữu đa dạng các Pokémon chuẩn nguyên tác mang lại cảm giác thân quen khi chơi. Game giúp cho game thủ trải nghiệm được cảm giác trở thành huấn luyện viên Pokémon thu thập các thần thú sau đó xây dựng đội hình tham gia vào các đấu trường đỉnh cao.

Siêu Bảo Bối sẽ chính thức ra mắt vào ngày 24/05 tới đây.  Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Siêu Bảo Bối”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Siêu Bảo Bối", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận