Trở thành Đạo Sĩ, trảm yêu diệt ma trong tựa game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan VTC sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 20/05/2022 09:24

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan VTC sẽ đưa bạn vào một thế giới Đạo Sĩ huyền ảo và đậm chất phiêu lưu, với cốt truyện hấp dẫn, gameplay lôi cuốn chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm độc lạ, hấp dẫn cho người chơi.

MỤC LỤC [Hiện]

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan là tựa game mobile nhập vai Đạo Sĩ diệt Cương Thi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được phát hành bởi VTC Mobile. Vào game người chơi sẽ trở thành các Đạo Sĩ và tham gia vào hành trình tiêu diệt yêu ma trong thế giới kinh dị đâu đâu cũng có yêu ma.

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan VTC

Game có 4 hệ phái đặc trưng của Đạo Sĩ gồm: Đan Phù - Kiếm Cang - Pháp Kỳ và Ngự Hồn. Mỗi hệ phái có hệ thống kỹ năng riêng biệt cùng với hệ thống ngũ hành. Không dừng lại ở đó, mỗi hệ phái đều có 2 bộ kỹ năng giúp bạn có thể linh hoạt chiến đấu, sáng tạo lối chơi theo phong cách của mình.

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan VTC

Game sở hữu đồ họa 3D sắc nét được phát triển bởi nền tảng Unity 3D theo Mỹ Thuật Quốc Phong mang đến những hình ảnh chất lượng cao. Tạo hình nhân vật phong phú sinh động, các hiệu ững kĩ năng khá bắt mắt tạo nên những trận đánh cực mãn nhãn.

Vào game người chơi sẽ tham gia vào quá trình tiêu diệt yêu ma, có thể khám phá mọi địa danh để tìm kiếm yêu ma, tham gia vào các phó bản, làm các nhiệm vụ mà hệ thống đề ra để nhận về các vật phẩm, cũng như các vũ khí hàng yêu.

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan VTC

Để tăng thêm sức mạnh người chơi cần nâng cấp, cường hóa trang bị. Đặc biệt game cho phép người chơi ghép đồ khác phái với nhau không cần nhất thiết phải 1 phái như các tựa game khác. Có tới 6 phẩm chất trang bị theo thứ tự là:Tím, Cam, Đỏ I, Đỏ II, Hồng, Ngũ Sắc, phẩm chất càng cao sức mạnh càng lớn. Bên cạnh đó còn có các công năng bổ trợ sức mạnh như:  Thần Thú, Thần Khí, Yêu Linh, Thỉnh Thần...

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan VTC

Hệ thống Boss phong phú, nhiều thể loại như: Boss Thi Vương, Boss Sơn Hải Đại Hoang, Boss Đại Đạo Tranh Phong, Boss Thi Vương Giác Tinh. Mỗi loại boss sẽ rớt các đồ đặc trưng khác nhau cũng như cơ chế chiến đấu khác nhau.

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan VTC

Tính năng Lương Duyên trong game cho phép người chơi có thể kết hôn đồng giới hoặc khác giới. Phụ bản kết hôn khá đặc biệt, thể hiện sự gắn kết giữa Đạo Sĩ và bạn đời vô cùng chặt chẽ, vào phụ bản cả 2 đều có sợi dây liên kết. Cả hai sẽ như hình với bóng tại hoạt động này, vì nếu đi xa quá xa nhau sẽ bị choáng về lại từ đầu.

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan VTC

Người chơi có thể xuất chiến 3 Thỉnh Thần cùng lúc hoặc biến thân liên tiếp với 3 hình dạng Thỉnh Thần. Ngoài ra, còn có hơn 12 hình dạng khác nhau kết hợp với hệ thống ngũ hành khắc chế, thuộc tính ở mỗi thỉnh thần cũng được phát triển dựa trên cơ cở đặc điểm nổi bật của hệ ngũ hành đó. Đặc biệt, thời gian biến thân lên đến 60s.

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan VTC

Chiến trường đặc sắc, lối chơi đa dạng, tập trung đầy đủ tại hoạt động PK: Đại Đạo Tranh Phong, Bình Lâm Thiên Hạ, KungFu Lôi Đài, Quần Anh Hội… Ngoài ra, hoạt động Thi Vương Giác Tỉnh là cuộc truy tìm vị trí Boss Hoàng Kim, phác họa rõ nét bãi chiến trường tranh Boss lôi cuốn và hấp dẫn nhất giữa các bang hội. Game đang còn nhiều hoạt động tính năng hay khác, các game thủ có thể tải về để khám phá thêm.

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan có cốt truyện hấp dẫn, gameplay lôi cuốn, đưa bạn vào một thế giới Đạo Sĩ huyền ảo và đậm chất phiêu lưu, mang lại trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn. Đa dạng các hoạt động và tính năng hay, người chơi thỏa sức khám phá mà không có cảm giác nhàm chán khi chơi. Đồ họa 3D sắc nét, các hiệu ững kĩ năng khá bắt mắt tạo nên những trận đánh cực mãn nhãn.

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27/05 tới đây. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan VTC”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận