Trên tay bản thử nghiệm chính thức Giang Hồ Cầu Sinh, ra đòn theo cách khóa màn hình điện thoại cực "bá đạo"

Swordsman 18/09/2018 01:20

Bản thử nghiệm lần đầu Giang Hồ Cầu Sinh Mobile đã chính thức diễn ra. Nhiều người ngạc nhiên với cách ra đòn độc đáo theo phong cách khóa màn hình điện thoại "bao chất".

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, Giang Hồ Cầu Sinh Mobile là sản phẩm được mệnh danh là "PUBG kiếm hiệp di động", được sản xuất bởi Laywood Games. Trò chơi nhanh chóng thu hút sự quan tâm đông đảo từ phía người chơi bởi kết hợp chất sinh tồn và kungfu độc đáo.

Lối chơi của game mang phong cách theo thể loại sinh tồn kiếm hiệp. Nếu bạn đã biết tới sản phẩm đang được Cube Game phát triển – Swordsman X – cho nền tảng PC thì lối chơi Giang Hồ Cầu Sinh Mobile được cho là dựa trên lối đó. Người chơi tham chiến trong một bản đồ và lượm nhặt vũ khí, trang bị đao, kiếm, cung… Sau đó tấn công tiêu diệt đối phương để là người sống sót cuối cùng.

Điểm đáng chú ý là cách ra đòn mới lạ. Thay vì việc thi triển chiêu thức thông qua phím ẩn theo từng kỹ năng ở góc màn hình thì Giang Hồ Cầu Sinh là thiết kế theo chân mạch, gần như lối khóa màn hình điện thoại với 9 chấm tròn. Để hình dung đễ hơn, bạn cứ nghĩ với 9 chấm tròn cho trước có thể tạo ra vô vàn cách khóa điện thoại. Tương tự, cách ra chiêu trong game cũng vậy, rất nhiều lối đánh khác nhau.

Cận cảnh gameplay Giang Hồ Cầu Sinh trong đợt test đầu

Người chơi sẽ tự do tạo ra những cách ra đòn khác nhau thông qua thiết lập nối các ô tròn. Cách nối khác cho bạn cách tung chiêu khác nhau. Bên cạnh đó, khinh công cũng biến hóa đa dạng và chân thực hơn ở một game kiếm hiệp sinh tồn. Có thể nói đây là cách thức thi triển chiêu thức độc lạ, mới nhất từ trước đến nay. Sự hấp dẫn của Giang Hồ Cầu Sinh cũng chính ở phương diện này. 

Đợt thử nghiệm này sẽ chỉ diễn ra trên nền tảng iOS (hệ điều hành từ iOS 6.0 trở lên). Theo đó, hãng phát triển sẽ mở link download Giang Hồ Cầu Sinh từ ngày 15/9, vào lúc 10 giờ. Thời gian chính thức từ 17/9 đến 20/9 sẽ diễn ra quá trình test. Như vậy game sẽ mở thời gian thử nghiệm không dài nên bạn hãy tranh thủ cơ hội.

Viết bình luận