Tree of Savior: Echoes of the Wind - Phiên bản di động cho game thủ đam mê IP ToS

Taskmaster 06/12/2023 16:18

Tree of Savior: Echoes of the Wind, một tác phẩm mới ra mắt từ IP ToS, đã tạo ra sự chấn động khi qookagames thông báo về trò chơi di động này. Với việc hé lộ, người hâm mộ ToS không khỏi háo hức và mong đợi trò chơi sẽ mang đến trải nghiệm thú vị nhất.

Theo công bố từ qookagames cho biết, Tree of Savior: Echoes of the Wind sẽ đem đến cho người chơi một phong cách vẽ độc đáo của ToS, tạo dựng một thế giới đầy mê hoặc và không giống bất kỳ trò chơi nào khác. Điểm đáng chú ý nằm ở việc trò chơi sẽ không chỉ có hệ thống nâng cấp trang trại, mà còn có cả các hòn đảo trên trời là ngôi nhà riêng của người chơi. Hơn nữa, bạn cũng có thể tạo ra những bộ trang phục cá nhân, cùng hợp tác với bạn bè để săn lùng nguyên liệu quan trọng.

Bài viết cũng gợi mở một câu chuyện huyền bí tại một quán bar cổ kính. Không gian nơi đây mang đến cảm giác gần gũi, bất ngờ xuất hiện một chú mèo và tạo ra những sự kiện bí ẩn khiến người chơi cảm thấy hào hứng muốn khám phá hơn.

Tree of Savior: Echoes of the Wind hứa hẹn mang đến một trải nghiệm game di động không giống ai, đắm chìm trong thế giới mê hoặc và đầy bí ẩn của ToS. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia vào cuộc phiêu lưu kỳ diệu này!

Viết bình luận