Trải nghiệm và Đánh giá Đại Lục Vinh Diệu - Game nhập vai phong cách châu Âu vừa ra mắt sáng nay

dole 02/12/2021 16:45

Đại Lục Vinh Diệu một trong những siêu phẩm game nhập vai mang phong cách Châu Âu đã trình làng game thủ Việt vào 10h sáng ngày 2/12 đang gây cơn sốt lớn.

Trải nghiệm game Đại Lục Vinh Diệu

Những ngày gần đây, cộng đồng game thủ luôn rất sốt sắng trước sự rục rịch ra mắt của tựa game nhập vai siêu phẩm mang phong cách Châu Âu với tên gọi Đại Lục Vinh Diệu, chỉ vừa mới chính thức ra mắt vào 10h sáng hôm nay. Rất nhiều game thủ bày tỏ họ đã chờ đợi tựa game này quá lâu để có thể được chạm vào, nhiều người còn háo hức đăng nhập vào để thử nghiệm ngay tựa game, luyện cấp nhanh nhất có thể để có thể đi các nhiệm vụ cấp cao.

MỤC LỤC [Hiện]

Ban đầu ngay khi bước chân vào giao diện của game bạn sẽ có dịp làm quen với 4 lớp nhân vật đặc trưng bao gồm: Kỵ Sĩ, Pháp Sư, Cung Thủ và Xạ Thủ. Với mỗi nhân vật sẽ có ưu khuyết khác nhau, thế mạnh rõ rệt trong từng bộ kỹ năng chiêu thức. Cùng với sự tương khắc nhau về hệ class mang lại sự cân bằng trong phong cách chơi của game. Thông qua đó người chơi sẽ có thể tìm hiểu sâu để phát huy thế mạnh của từng nhân vật.

Điểm thu hút nhất chính là hệ class xạ thủ cứ như đem nhân vật Bayonetta từ tựa game của Kamiya sang vậy. Đó cũng là lí do mà mình rất thích chọn lớp nhân vật này ngay từ đầu game để trải nghiệm.

Với phong cách nhanh nhẹn, độ chính xác và tỉ lệ chí mạng cao, xạ thủ sẽ là class gây dame dps nguy hiểm nhất trong game. Cùng với độ tùy biến và linh hoạt hoàn hảo, trong một đội hình thì đây là lớp nhân vật không thể thiếu. Làm quen với giao diện tùy chỉnh nhân vật khá cơ bản và nhanh chóng bắt đầu nhiệm vụ đầu tiên.

Nói về đồ họa của game thì có thể diễn tả một từ là "đẹp". Do được phát triển bằng nền tảng đồ họa 3D khá sắc nét, đem lại sự chân thực trong trải nghiệm. Lột tả được những tòa kiến trúc Châu Âu thời Trung Cổ lộng lẫy ra sao. 

Hiệu ứng chuyển động của các nhân vật khi di chuyển trên map khiến người chơi cảm thấy rất thích, đặc biệt là class xạ thủ làm mình cảm thấy vô cùng phấn khích. Game sẽ có hiệu ứng thay đổi thời tiết theo 4 mùa, do sử dụng góc nhìn camera từ trên cao như các game Diablo, MU mà khung cảnh cũng trở nên sinh động hơn.

Mỗi khi bước vào một thành phố, ngôi làng hay khu vực nhiều người chơi farm bạn sẽ thấy rõ mọi thứ diễn ra rất chân thực. Tạo cảm giác gần gũi khiến người chơi sẽ chìm đắm thế giới trong game.

Nói về lối chơi thì cũng sẽ dễ dàng nhận ra bởi vì khá quen thuộc với nhiều tựa game MMORPG khác. Cơ chế xoay quanh hành động chiến đấu thời gian thực, bạn sẽ tương tác với các kỹ năng của nhân vật để tấn công vào mục tiêu. 

Mỗi nhân vật sẽ được bổ trợ 4 kỹ năng chiến đấu bao gồm nội tại và kích hoạt. Bên cạnh đó sẽ có kỹ năng phụ thiên về di chuyển, ví dụ với xạ thủ bạn sẽ có thể di chuyển tốc biến ra sau lưng kẻ địch trong chớp mắt để né đòn và gây bất ngờ cho đối thủ.

Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ chính phụ, người chơi sẽ có thể nhận vật phẩm tương ứng để trang bị cho bản thân thông qua túi đồ. Nơi đây còn bao gồm cả chỉ số thuộc tính của nhân vật, và tính năng thú cưỡi để trang bị.

Các trang bị vũ khí có thể được cường hóa nhanh, nâng cấp và khai phá giới hạn sức mạnh của chúng để hỗ trợ trong chiến đấu. Người chơi cần chú ý kỹ các trang bị mang theo để kết hợp tạo thành nhiều bộ trang bị cộng hưởng gia tăng sức mạnh cho bản thân. 

Game còn có cả hệ thống thành tích để người chơi chinh phục hàng ngày, cứ sau mỗi lần thực hiện thành công bạn sẽ có thể nhận được một lượng kim cương chỉ định. 

Đến với game bạn sẽ không lo thiếu đi nhiều hoạt động sôi nổi để làm. Đặc biệt là với một game thủ yêu thích đối kháng, so găng về bản lĩnh. Nhờ vào các hoạt động cạnh tranh chính thống như: Vương Giả Mạnh Nhất, Thể thức 3x3, Tranh Đoạt Báu Vật,... Bên cạnh đó sẽ có những hoạt động PK với nhiều phần thưởng cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt phải kể đến tính năng thi đấu liên server.

Hay nếu những lúc chiến đấu mệt nhoài, game thủ có thể kết đôi nên duyên với bạn khác giới và tổ chức lễ cưới. Cùng nhau bén duyên để rinh về một nàng chiến binh làm vợ trong game. Mô tả gần như 100% cuộc sống hẹn hò ngoài đời thực, tính năng có thể xem là rất hấp dẫn.

Bạn sẽ nhanh chóng choáng ngộp ngay khi bước vào làm quen với hệ thống thời trang trong game. Kể sơ sơ qua thì cũng phải bao gồm trang phục phụ kiện cho nhân vật của bạn, trang phục dành cho pet, hay cả những thú cưỡi, cánh,...

Nhiều game thủ nhận xét rằng game có nhiều trang phục rất đặc sắc, gợi cảm dành cho nhân vật nữ, chỉ nhìn thôi là thấy hợp nhãn ngay. May mắn là game lựa chọn hướng đi theo phong cách hiện đại, tinh tế và trẻ trung, đặc biệt hướng đến nhu cầu ăn mặc của phái nữ rất mạnh.

Đại Lục Vinh Diệu là một tựa game nhập vai mang phong cách Châu Âu mới mẻ vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam sáng nay, ở trên thị trường Việt Nam dòng game mang phong cách châu Âu không thực sự được nhiều game thủ đón nhận nhiều tuy nhiên vẫn có được một lượng fan nhất định trong thời gian vừa qua, đối với một tựa game Đại Lục Vinh Diệu người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới game đẹp mắt với đồ hoạ chất lượng tốt, đi kèm với đó là lối chơi nhập vai rất quen thuộc nhưng vẫn đầy lôi cuốn.

Chúng tôi đánh giá tựa game này là: Đáng trải nghiệm với điểm đồ họa là 8 và lối chơi cũng là 8 điểm.

Hiện Đại Lục Vinh Diệu đã ra mắt trên cả Android và IOS, các bạn có thể tải game về Đại Lục Vinh Diệu thông qua Google Play Store và Apple Store hoặc thậm chí là file Đại Lục Vinh Diệu đã có trên trang chủ game.

Vừa ra mắt nên nhà phát hành Funtap đã tung hàng loạt giftcode Đại Lục Vinh Diệu trên trang chủ, fanpage và các trang tin, báo chí,... các bạn có thể nhận code Đại Lục Vinh Diệu thông qua các nguồn đó và mở game để nhập code Đại Lục Vinh Diệu thông qua mục Đổi quà.

Viết bình luận