Trải nghiệm sớm Tinh Vân Kiếm: Một thế giới võ lâm tiên hiệp chân thực trên di động

Khải sở khanh 16/09/2019 11:06

MỤC LỤC [Hiện]

Xuyên suốt cốt truyện Tinh Vân Kiếm Mobile là con đường tu tiên đầy khổ ải của tứ đại môn phái: Hiên Viên Tông, Hoa Gian Các, Thiết Sư Bảo và Liệt Hỏa Đường. Đồ họa 2.5D thừa lung linh để người chơi đắm chìm trong cõi huyền ảo và đặc biệt là bộ cài gọn nhẹ chỉ hơn 500MB, tương thích với khoảng 90% dòng máy trên thị trường (bao gồm cả iOS và Android).

Không chỉ sở hữu đầy đủ các tính năng chuẩn MMORPG của dòng game Kiếm hiệp cho tới Tiên hiệp như cường hóa, tẩy luyện, khảm nạm… tựa game này còn có giao dịch tự do, săn boss rớt đồ hiếm hay tọa kỵ, trợ thủ, các hoạt động và phó bản với số lượng lớn trải dài xuyên suốt.

Trong quá trình trải nghiệm, Tinh Vân Kiếm dẫn dắt người chơi phát triển ngưỡng sức mạnh nhân vật thông qua các kho tính năng đồ sộ như Kĩ năng thiên phú, Kỹ năng bản môn, Kỹ năng hóa hình, Kỹ năng bổ trợ đến từ các công năng đặc hiệu riêng như Thần binh, Thần hành, Kiếm trủng, Cánh, Thú cưỡi, Đồng hành,…

Tinh Vân Kiếm Mobile sở hữu hơn 40 tính năng phụ trợ giúp người chơi tha hồ bồi dưỡng, phát triển nhân vật theo cách riêng của mình.

Đặc biệt, không còn giới hạn game thủ trong miền đất nhỏ của mỗi server, hầu hết tất cả các hoạt động PK trong game đều có thể liên chiến server giúp game thủ thỏa mãn ham muốn trảm ma diệt thần, sinh tồn khốc liệt. Phải kể đến như: Chiến trường liên sever, Chiến trường tranh bá, Chiến trường Tula, Vực sâu, Đấu trường bá vương, Tranh đua cứ điểm, Cướp tinh long, Bang chiến liên sever,…

Nhìn chung với hệ thống gameplay đồ sộ, người chơi Tinh Vân Kiếm Mobile sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Bên cạnh đó các hoạt động trong game diễn ra liên tục trong ngày, rất phù hợp với những người chơi yêu thích dòng game cày cuốc – Pk tự do.

Tình Vân Kiếm Mobile sẽ được Nhà phát hành Funtap phát hành độc quyền giữa tháng 9/2019 này. Game thủ quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin về game tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhvankiem.vn.
Group: https://www.facebook.com/groups/tinhvankiem/

Viết bình luận