Trải nghiệm Liên Minh Cứu Thế trong ngày đầu ra mắt tại Việt Nam

Hà Thắng 26/05/2016 15:00

(Game8) - Sau khi khắc phục sự cố, ngày 25/5 NPH Tap Tap Group đã ra tựa game thẻ bài MOBA Liên Minh Cứu Thế trong sự quan tâm đông đảo cộng đồng của game thủ Việt.

Theo như công bố của NPH vào 9h sáng ngày 24/05 thì game thủ Việt đã có thể chính thức được trải nghiệm game mobile Liên Minh Cứu Thế. Thế nhưng, trong ngày đầu ra mắt thì trò chơi đã gặp một vài sự cố về kết nối nên phải đóng cửa bảo trì sau ít phút. Để người chơi không đợi quá lâu, ngay hôm sau 25/05 thì game đã sở hữu một bản mới thật sự hoàn chỉnh.

Theo thông tin được biết, do sự cố đáng tiếc xảy ra thì Liên Minh Cứu Thế đã khiến cho không ít game thủ phải cảm thấy hụt hẫng vì đã chờ đợi trò chơi trong suốt thời gian dài. Nhưng với độ hot của mình thì ngày đầu ra mắt của game vẫn tương đối thành công với số lượng lớn game thủ tham gia trải nghiệm. Ngoài ra, hầu hết những lỗi nhỏ đều đã được khắc phục triệt để, việc trải nghiệm game sau khi đăng nhập diễn ra hết sức dễ dàng.

Một số thông tin về game

 

Liên Minh Cứu Thế là một game mobile 3D thuộc thể loại nhập vai kết hợp thẻ tướng chiến thuật và đột phá ngay trên nền tảng di động. Trò chơi tạo nên một thế giới ma ảo giả tưởng với phong cách Châu Âu làm nền chính, cho phép người chơi thu thập vô số nhân vật nổi tiếng đến từ nhiều dòng sản phẩm khác nhau như Link, Thor, Lí Tiểu Long... những vị tướng bước ra từ những game đình đám nhất hiện nay như Liên Minh Huyền Thoại hay DotA 2 tạo nên những trận hỗn đấu hết sức lôi cuốn và độc đáo.

Trò chơi được xây dựng trên nền tảng đồ họa Q-style dễ thương, theo kích thước SD với bộ phận đầu và thân người cơ tỷ lệ tương đương nhau gây thiện cảm ngộ nghĩnh tới người chơi. Tuy được giới thiệu là sở hữu chất lượng đồ họa 3D, nhưng trên thực tế hình ảnh của game có chiều hướng 2D nhiều hơn, thế nhưng do áp dụng kỹ thuật hiện đại nên có cử động rất linh hoạt và rõ nét, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt và phong phú.

Về cách thức chơi, Liên Minh Cứu Thế sử dụng hình thức chiến đấu thời gian thực, các nhân vật sẽ di chuyển tùy ý trên một bản đồ cố định, thay vì chỉ đi sang ngang giống với đa phần các sản phẩm khác. Người chơi có thể có tối đa 5 nhân vật trong từng trận đấu, mỗi nhân vật tương ứng với một thẻ bài và có chỉ số thuộc tính lẫn kỹ năng chiến đấu đặc sắc riêng. Điểm ấn tượng nhất ở hệ thống anh hùng trong Liên Minh Cứu Thế chính là sự đa dạng và hỗn tạp, người chơi có thể bắt gặp rất nhiều nhân vật quen thuộc đến từ phim ảnh, manga, comic, lịch sử và cả những dòng sản phẩm phổ biến khác.

Ngoài ra, với nhiều hoạt động phong phú và có tính chất sáng tạo khác như cơ chế 5vs5, hệ thống trang bị thánh vật, cùng những hệ thống không thể thiếu như cơ chế phụ bản phân chia làm 2 loại, các quan ải đặc thù mang lại nhiều điểm kinh nghiệm và nguyên liệu chế tạo, những thử thách theo từng tầng…tạo cho người chơi thêm phần thích thú và mới lạ.

Tổng kết lại, Liên Minh Cứu Thế mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo, mới mẻ mặc dù là thể loại game thẻ bài quen thuộc trong thời gian gần đây. Với những gì phiên bản gốc đã làm được, việc tấn công thị trường game Việt hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

 

Trang chủ : http://lienminh.tapp.vn/

 

Một số hình ảnh khác của game:

Viết bình luận