Trải nghiệm Kiếm Thế Origin nhân dịp game mở thử nghiệm Alpha Test lần 2

Taskmaster 09/03/2023 09:27

MỤC LỤC [Hiện]

Kiếm Thế Origin là một tựa game nhập vai kiếm hiệp do NPH VNGGames hợp tác với NPT Kingsoft, phát hành độc quyền tại thị trường Việt Nam. Ra mắt năm 2009, Kiếm Thế của NPH VNG Games đã làm cho cộng đồng game Việt dậy sóng với số lượng người chơi khổng lồ, là một tựa game mà cộng đồng game thủ 8x 9x bây giờ vẫn đang còn rất ấn tượng. Có thể xem Kiếm Thế là "tượng đài" của dòng game Online thời đó, sau Võ Lâm Truyền Kỳ.

Sáng nay 09/03 tựa game Kiếm Thế Origin đã mở thử Alpha Test lần 2 để đón các game thủ may mắn có mã kích hoạt đến trải nghiệm sớm, đây có thể là lần thử nghiệm cuối để NPH VNGGames đánh giá và tối ưu tựa game trước khi ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam.

BBT Game8 đã may mắn có được mã kích hoạt để tham gia đợt thử nghiệm này, theo cảm nhận riêng của chúng tôi tựa game Kiếm Thế Origin đã đem đến trải nghiệm khá mượt mà, không có những sự cố giật lag nào xảy ra dù lượng người chơi rất đông, tình trạng "người đông hơn quái" thường xuyên diễn ra nhưng không gây khó chịu nhiều đến trải nghiệm của người chơi.

Tổng thể thì Kiếm Thế Origin vẫn thể hiện được những gì mà NPH muốn đem đến cho người chơi từ đồ họa sắc nét, vẫn kế thừa từ Kiếm Thế PC, mang lại cho game thủ những trải nghiệm thân quen có chút hoài cổ. Bản đồ rộng lớn, các khu vực kinh điển như Vân Trung Trấn, Tương Dương, Thành Lâm An... vẫn được tái hiện lại rất chi tiết, cùng NPC vẫn được giữ nguyên.

Về lối chơi vẫn giữ nguyên lối chơi cày cuốc quen thuộc, game thủ sẽ tham gia vào các hoạt động, tính năng như: Train quái. Lửa trại, Tiêu Dao Cốc, Truy nã, Võ lâm cao thủ,.. Các chiến trường kinh điển khác như: Tống Kim, Tranh đoạt lãnh thổ, Bạch Hổ Đường,... Bên cạnh đó game còn có các hoạt động PK liên tục, cho game thủ thỏa sức chiến đấu mà không có cảm giác nhàm chán khi chơi.

Được biết lần này Kiếm Thế tái xuất dưới phiên bản Kiếm Thế Origin vô cùng ấn tượng khi có sự góp mặt của "thần tượng của mọi thần tượng" - Đan Trường. Nam ca sĩ đã đến tham dự sự kiện trấn định Chân Kiếm, đem đến những phút giây hào hứng cho game thủ. Sự kiện này là một trong những hoạt động đặc sắc của Kiếm Thế Origin nhằm đưa game thủ trở lại với tựa game kiếm hiệp kinh điển.

Kiếm Thế Origin, game nhập vai kiếm hiệp, kế thừa nguyên bản của tựa game Kiếm Thế PC. Đa dạng môn phái, bản đồ rộng lớn, tái hiện đầy đủ các khu vực, NPC. Đa dạng các hoạt động, PK mọi lúc mọi nơi. Các tính năng trong game cũng rất phong phú, nếu bạn là một người đam mê kiếm hiệp, gắn bó với tựa game Kiếm Thế PC thì không nên bỏ qua tựa game này.

 

Viết bình luận