Trải nghiệm FZ9: Timeshift - Tựa Game FPS đầu tiên của Hiker Games

Tuấn Anh Hot Boy 20/03/2017 12:27

MỤC LỤC [Hiện]

Được giới thiệu vào cuối tháng 11/2016, tựa game bắn súng FPS mang tên FZ9: Timeshift đầu tiên do hãng Hiker Games phát hành đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng game thủ quốc tế lẫn Việt Nam. Sau vài tháng ra mắt, trò chơi đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp từ phía cộng đồng game thủ Việt và NPH đã có những động thái tích cực đối bằng cách hỗ trợ phiên bản Tiếng Việt trong game cho game thủ Việt Nam có thể dễ dàng làm quen với game hơn.

Ở phiên bản mới này, FZ9: Timeshift đã có nhiều thay đổi lớn so với các phiên bản trước và đồng thời game đã tích hợp thêm ngôn ngữ Tiếng Việt (Đề xuất hiện tùy chọn này, mọi người phải cài đặt ngôn ngữ của thiết bị là Tiếng Việt) khiến cho game thủ nước nhà không khỏi hào hứng và phấn khởi. Cốt truyện trong game vẫn được NPH Hiker Games giữ nguyên, người chơi vẫn sẽ hóa thân trở thành Mark - Một chiến biinh người Mỹ đã thất lạc trong chiến tranh lạnh. Khi tỉnh dậy, Mak đã phát hiện ra rằng mình có khả năng đặc biệt và anh có thể khiến thời gian chậm lại theo ý muốn. Gây hấn với một băng đản khủng bố quốc tế tên AS, Mak phải đối mặt với hàng loạt các nguy hiểm cận kề.

 

Về lối chơi và cơ chế trong FZ9: Timeshift không thay đổi quá nhiều, điểm đáng chú ý nhất chính là hiệu ứng Bullet Time - Thời gian sẽ chậm lại mỗi khi chúng ta không thao tác di chuyển. Nhơ vào hiệu ứng độc đáo và mới lạ này, bạn có thể tạo ra cho mình những pha né đạn ảo diệu hay kết thúc nhiều kẻ thù trong chấp mắt, mọi thứ đều diễn ra như một thước phim quay chậm!

Các màn chơi trong FZ9: Timeshift cũng có sự thay đổi đáng kẻ. Trước đây, các màn chơi trong Chương 1 là phải chạy xe để cán đích nhưng nay lại được thay thế bằng một màn chơi mang đậm tính chiến đấu. Game thủ sẽ vận dụng những kỹ năng chiến đấu mà mình có trong những thử thách mà NPH bắt buộc phải vượt qua. Để tăng thêm phần thú vị thì nhà phát triển còn cho ra tính năng nâng cấp khả năng chiến đấu, điều này thực sự khác lạ và mới mẻ khá giống với các tựa game MMORPG. Với phiên bản mới, hệ thống game sẽ trở nên dễ dàng lựa chọn hơn khi các kỹ năng được giảm thiểu đáng kể và phân tầng.

Một số hình ảnh trong game FZ9: Timeshift

______________________________________________________

Chơi Ngay! Thiên Tử 3D - Game Quốc Chiến số 1 châu Á;.

Tải game: Tại Đây

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn

Viết bình luận