Trải nghiệm bản gốc tiếng Trung Kiếm Thế Truyền Kỳ Mobile trước ngày Alpha Test tại Việt Nam

Swordsman 02/08/2017 21:00

Trải nghiệm tựa game nhập vai Kiếm Thế Truyền Kỳ Mobile trước khi mở Alpha Test tại Việt Nam.

Như vậy sau khá dài thời gian úp mở, tựa game được gọi là "Kiếm Thế Mobile" cũng ra mắt phiên bản Alpha Test với tên gọi chính thức - Kiếm Thế Truyền Kỳ Mobile. Game do NPH VTC Mobile phân phối tại thị trường Việt Nam. 

Nguyên bản tiếng Trung Kiếm Thế Truyền Kỳ Mobile có tên gọi Ngự Kiếm Tình Duyên - một sản phẩm game tiên hiệp do Zlong Game phát triển.

Nguyên bản là Ngự Kiếm Tình Duyên và Love and Sword là tên tiếng Anh

Thực ra Ngự Kiếm Tình Duyên là cái tên khá "hot" từ năm 2016 và một sản phẩm đáng quan tâm của Zlong Game. Và trong thời gian đầu năm 2017 khá nhiều đồn đoán về khả năng được mua về nước của tựa game này. Đến nay điều đó đã thành sự thật.

Ngự Kiếm Tình Duyên là sản phẩm game tiên hiệp đặc sắc của Zlong Game

Ngày 04/08 tới đây, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ Mobile sẽ mở Alpha Test chào đón người chơi tham gia. Cùng trải nghiệm phiên bản gốc của Kiếm Thế Truyền Kỳ Mobile để có hình dung cụ thể sản phẩm game tiên hiệp của VTC Mobile.

Gameplay Kiếm Thế Truyền Kỳ Mobile bản gốc. Nguồn: QQ

Mọi thông tin về Kiếm Thế Truyền Kỳ Mobile sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật và chuyển tới bạn đọc, đừng quên thường xuyên truy cập game8.vn để nắm bắt kịp thời nhé.

_______________________________________

Tham gia thảo luận và tải các tựa game mobile mới nhất tại group Cộng đồng yêu game Mobile tại: https://www.facebook.com/groups/mobilegame8/

Viết bình luận