Traha Infinity game MMORPG 3D chính thức ra mắt vào ngày mai 09/02

Taskmaster 08/02/2022 16:30

Traha Infinity là một tựa game MMORPG trên Mobile được coi là phần tiếp theo của tựa game đàn anh Traha.

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi tựa game MMORPG trên mobile là Traha mở cửa từ năm 2019, động thái mới nhất đã tiếp tục diễn ra theo yêu cầu của người hâm mộ, với việc Moai Games thông báo ra mắt Traha Infinity, chúng ta sẽ có một tựa game MMORPG cũng trên mobile.

Traha Infinity sẽ lấy thế giới quan, câu chuyện, bối cảnh và địa hình của thời kỳ 200 năm trước trong Traha và là một tựa mới được tối ưu hóa cho nền tảng mobile. Game có chất lượng đồ họa cao cấp được nâng lên 3D hoàn toàn đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng khi khám phá lục địa Listania rộng lớn.

Traha infinity là một game MMORPG tuyệt vời với đồ họa 3D đẹp mắt. Trong game, người chơi sẽ đắm mình vào một câu chuyện tuyệt đẹp về một siêu nhân mang sức mạnh yêu tinh, phần tiếp theo của Traha.

Chan Lee, Giám đốc điều hành của Moai Games , cho biết “Tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi có thể giới thiệu Traha Infinity đến người dùng. Chúng tôi rất cảm ơn sự mong đợi và hỗ trợ của các bạn. ”

Traha Infinity hiện đang có phiên bản Android trên Google Play Store, các bạn có thể tải game Traha Infinity về các thiết bị Android bằng cách tìm kiếm "Traha Infinity".

Viết bình luận