Tower of Fantasy Lin: Chi tiết bộ kĩ năng, ma trận và đội hình phù hợp nhất

Zeus 26/11/2022 01:43

MỤC LỤC [Hiện]

Lối chơi của Lin và bộ kỹ năng

Tấn công bình thường: khi ở trên mặt đất, người ta phải sử dụng Shadow Weaver để thực hiện 5 đòn tấn công. 

Xả trên không: khi đang ở trên không, chạm vào đòn tấn công cơ bản 5 lần để thực hiện các đòn tấn công liên tiếp trên không. Gây sát thương bằng 30,6% ATK + 2.

Nở ngắn: Giữ đòn tấn công bình thường để giải phóng Brief Bloom. Có thể được sạc cho tối đa 3 ngăn xếp, với siêu cơ thể và khả năng miễn dịch kiểm soát trong quá trình sạc.         

Né tránh: Né tránh ngay trước khi bị tấn công để kích hoạt Phantasia, giảm tốc độ của kẻ thù trong một khu vực. Trở nên miễn nhiễm với hittun trong 0,5 giây khi né tránh.

Kỹ năng và nộ

Vương quốc ánh trăng (Kỹ năng): tạo Vương quốc ánh trăng xung quanh bạn trong 15 giây. Lực tấn công trong vương quốc tăng 15%, khả năng nhảy tăng 20% ​​và mức tiêu thụ sức chịu đựng giảm 50%.

Bị động: Bậc thầy vũ khí (Kỹ năng)            

Lửa : Khi Shadoweave được kết hợp với 2 vũ khí lửa, Vương quốc ánh trăng được chuyển thành Vương quốc lửa: Vương quốc ánh trăng, tồn tại thêm 4 giây khi đốt cháy mục tiêu. Mục tiêu có khiên nhận thêm 15% sát thương lửa. 

Vôn: Khi Shadoweave được kết hợp với vũ khí 2 vôn, Vương quốc ánh trăng được chuyển thành Vôn: Vương quốc ánh trăng, với 65% cơ hội không tiêu tốn nỗ lực né tránh khi né tránh và tăng 5% để tránh sát thương tấn công, và sát thương vôn là tăng thêm 10%. 

Băng giá : Khi Shadoweave được kết hợp với 2 vũ khí băng giá, Vương quốc ánh trăng được chuyển thành Vương quốc băng giá: Vương quốc ánh trăng. Khi ở trong Frost: Moonlight Realm, ATK băng giá được tăng thêm 10%. 

Vật lý: Khi Shadoweave được kết hợp với 2 vũ khí vật lý, Vương quốc ánh trăng được chuyển đổi thành Vương quốc ánh trăng vật lý. Khi ở trạng thái Vật lý: Vương quốc Ánh trăng, gây sát thương bằng 50% ATK + 3 cho các mục tiêu trong phạm vi tấn công mỗi giây. 

Cân bằng : Khi Shadoweave được kết hợp với bất kỳ hai vũ khí nguyên tố khác nhau (trong số các vũ khí lửa, vôn, sương giá và vật lý), Lực tấn công của Lãng khách tăng thêm 15% trong vương quốc và được tính là kích hoạt cộng hưởng lửa, vôn, sương giá và vật lý không có hiệu ứng cộng hưởng.

Xây dựng ma trận tốt nhất cho Lin trong Tower of Fantasy

Lin có thể khai thác hai ma trận này nhiều nhất dựa trên bộ dụng cụ và lối chơi của cô ấy. Cô ấy đóng vai trò DPS và có thể sử dụng cả Ma trận của cô ấy cũng như ma trận của Claudia. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ thảo luận về cách xây dựng ma trận tốt nhất cho Lin trong Tower of Fantasy, cùng với tất cả các vai trò của họ.

Ma trận Lin (SSR)

  • Bộ 2 mảnh : Tăng ATK thêm 2,1%/2,6%/3,1%/3,6% khi đánh trong 18 giây, cộng dồn tối đa 5 lần. Chỉ có tác dụng của mức cao nhất được áp dụng khi đạt được nhiều lần.
  • Bộ 4 món : Cứ 5m di chuyển trong Vương quốc ánh trăng sẽ nhận được 1 điểm cộng dồn Ánh trăng, tăng sát thương cuối cùng thêm 4%/4,9%/5,8%/6,7% trong 15 giây, cộng dồn tối đa 3 lần. Hiệu ứng của Ma trận này cũng hoạt động trong ô trống, nhưng chỉ bộ có xếp hạng sao cao nhất mới có hiệu lực.

Đội hình tốt nhất cho Lin trong Tower of Fantasy

Lin là một vũ khí rất linh hoạt để sử dụng và do đó có thể được đưa vào nhiều loại thành phần nhóm do Nguyên tố thay đổi của cô ấy, vì cô ấy có thể cung cấp các phép bổ trợ và khuếch đại sát thương trong tất cả các Nguyên tố. Tuy nhiên, đây là một số đội hình thú vị và được đề xuất mà bạn có thể sử dụng để tối đa hóa khả năng sát thương của cô ấy.

Cobalt-B + Lin + Ruby (Đội Lửa)

'Vương quốc ánh trăng' của Lin tồn tại vĩnh viễn trong đội hình này. Bạn nên bắt đầu và kết thúc mỗi chu kỳ với thời gian hồi kỹ năng của 'Barrage' của Cobalt-B. Đội này có thể kéo dài thời gian của Vương quốc ánh trăng khi đốt cháy kẻ thù mục tiêu do hiệu ứng Đốt cháy Ion và Ion của cô ấy với 'Barrage' và 'Close Quarters' của Cobalt-B, đồng thời tối đa hóa sát thương đốt cháy của Ruby với 'Siêu tân tinh'. Hơn nữa, nó có thể gây thêm sát thương bằng lửa cho các mục tiêu được che chắn.

Saki Fuwa + Lin + Frigg (Đội băng giá)

Khi Vương quốc ánh trăng được kích hoạt, nó sẽ tăng sức tấn công của Frost trong vương quốc. Double Ice Elements là do Frost Resonance được kích hoạt. 'Surge' Burst của Saki Fuwa sẽ gây sát thương cho 'Fimbulwinter' của Frigg.

Samir + Lin + Nemesis (Đội Volt)

Đội này có cơ hội cung cấp các đòn tấn công né tránh liên tục do cơ hội không phải trả giá cho các lần né tránh. Trong Vương quốc ánh trăng, đội Volt có thể gây thêm sát thương trong khi tung ra các đòn tấn công né tránh và cung cấp thêm sát thương volt.

Viết bình luận