Tower of fantasy: Hướng dẫn chi tiết Saki Fuwa về kĩ năng và đội hình phù hợp

Zeus 14/11/2022 00:44

MỤC LỤC [Hiện]

Trong Hướng dẫn về Saki Fuwa này, chúng ta sẽ tìm hiểu tổng quan về các bước di chuyển và kĩ năng của Saki Fuwa và đội hình phù hợp

Các bước di chuyển và kỹ năng cơ bản

Bộ chiêu thức bình thường của Saki Fuwa khá đơn giản, với 5 dây tấn công có thể thực hiện trên mặt đất hoặc giữa không trung. Đòn đánh giữ của cô ấy có hai phiên bản tùy thuộc vào thế đứng, hay được gọi là 'phong cách' mà cô ấy đang ở. Trong Phong cách Trái tim Sôi động, đòn đánh giữ của cô ấy có thể được tính để cho phép cô ấy lao về phía trước, xoay tròn và gây sát thương lên kẻ địch trúng phải. Trong phong cách bình tĩnh, cô ấy có thể lấy đà cho đến khi bạn nhả nút tấn công, sau đó gây sát thương lên mục tiêu. Nếu bạn bị trúng đòn khi đang giữ đòn, Saki Fuwa sẽ chặn sát thương lên đến tổng cộng 20% ​​HP tối đa của cô ấy.

Kỹ năng

Kỹ năng của Saki Fuwa có hai phần: bị động và kích hoạt. Phần bị động thay đổi tư thế của Saki Fuwa, ảnh hưởng đến một số bước di chuyển của cô ấy và kỹ năng chủ động xuất hiện.

1.Bị động

Thi triển kỹ năng để triệu hồi Shadow Sword theo sau bạn. Khi sử dụng kỹ năng giữ hoặc xả đòn của Ryusen Toshin, Shadow Sword giải phóng [Surge], gây 450% Frost ATK dưới dạng sát thương AoE lên mục tiêu. [Surge] có thời gian hồi chiêu là 10 giây.

Surging Heart Style: Khi người chơi sử dụng bất kỳ vũ khí nào để gây sát thương, Shadow Sword giải phóng [Flow], gây 125% Frost ATK dưới dạng sát thương lên mục tiêu khác và hồi 57% sát thương theo máu (mỗi lần hồi được giới hạn 100% công), hồi chiêu 0,8 giây.

Phong cách bình tĩnh: Sau khi Shadow Sword tung ra [Surge], nhận 3 khối tích lũy tồn tại trong 10 giây và chặn tối đa 15% HP tối đa. Mỗi khối thành công gây ra sát thương [Phản đòn] bằng 450% ATK của Frost. Tăng 100% lượng vỡ của [Surge] và tạo cho nó một hiệu ứng chế nhạo.

2.Kích hoạt

Phong cách trái tim trỗi dậy

  • Lao về hướng mục tiêu và làm bất động kẻ địch theo cách của bạn trong thời gian ngắn, gây sát thương chậm lên đến 927,7% ATK + 49, hồi chiêu trong 30 giây.

Phong cách bình tĩnh - Gathering Springs

  • Vào trạng thái sạc trong tối đa 3 giây. Trong khi sạc, liên tục chế nhạo các mục tiêu xung quanh và hấp thụ sát thương (lên đến 60% HP tối đa). Khi quá trình sạc kết thúc, gây sát thương Frost dựa trên lượng sát thương hấp thụ, bằng 850% × Frost Attack + 50% × lượng sát thương hấp thụ. 20% số tiền không được sử dụng được chuyển đổi thành sức khỏe. Thời gian hồi chiêu 30 giây.

Trái tim hoa sen

  • Khi vũ khí đầy hoặc kích hoạt Phantasia, xóa tất cả các debuff khỏi người dùng và chạy nhanh về phía mục tiêu và tung ra một bộ combo, gây tổng cộng 864,5% ATK + 46 sát thương.
  • Khả năng xả của Saki Fuwa không quá đặc biệt, nhưng nó có thể gây ra một lượng sát thương khá lớn nếu cô ấy được xây dựng như một DPS. Nếu không, điều này có thể khuyến khích việc sử dụng vũ khí của bạn với khả năng phóng điện tốt hơn nhiều.

Đội hình phù hợp cho Saki Fuwa

Frost Queens: Saki, Meryl và Coco Ritter

Đây là bộ ba giữa Saki, Meryl và Coco Ritter. Với tất cả chúng kết hợp, bạn có một đội với các khối, hấp thụ, lá chắn, hồi máu và khoanh vùng, trong khi vẫn có sát thương đáng nể với trang bị phù hợp.

Đội Frost của DPS: Saki Fuwa + Tsubasa + Frigg

Đội này sử dụng bộ Shieldbreak của Saki Fuwa trong khi Frigg và Tsubasa đóng nhiều vai trò DPS hơn. Đội này sẽ có Cộng hưởng tấn công sẽ tăng 10% tấn công. Tsubasa sẽ đóng vai trò là người mở màn trong các trận chiến mà cô ấy sử dụng những phát súng tích điện và phóng điện của mình. Khi kẻ thù tạo ra lá chắn, chuyển sang Saki Fuwa để phá vỡ lá chắn nhanh chóng.

Đội Shatter: Saki Fuwa + Meryl + Nemesis

Trong đội này, Saki Fuwa có cách tiếp cận DPS nhiều hơn cùng với Meryl trong khi Nemesis hỗ trợ. Cả Saki Fuwa và Meryl đều là vũ khí phòng thủ, có nghĩa là chúng có thể kích hoạt Fortitude Resonance, giúp tăng 25% sát thương và tăng 60% vỡ. Đội này sử dụng khả năng phá khiên của cả Meryl và Saki Fuwa.

Viết bình luận