Tower of Fantasy: Hướng dẫn build Nemesis về bộ kĩ năng và đội hình phù hợp nhất

Zeus 21/09/2022 09:08

MỤC LỤC [Hiện]

Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về Nemesis trong Tower of Fantasy, đội hình phù hợp và các nguyên liệu cần thiết để thăng cấp cho cô ấy.

Hướng dẫn về Tower of Fantasy Nemesis: Thông tin nhân vật

Nemesis ban đầu là Shirli, em gái của Zeke, người đã phải trải qua một quy trình điều trị thử nghiệm trước khi quang sai hoàn toàn. Thí nghiệm được thực hiện bởi Những người thừa kế Aida trong phòng thí nghiệm của Tiến sĩ Claire, nơi họ biến đổi cô từ một con người sang một dạng sống Cyborg sinh học. Được hỗ trợ bởi những tiến bộ công nghệ vĩ đại nhất, cô ấy cuối cùng đã trở thành thiên thần.

Hướng dẫn về Tower of Fantasy Nemesis: Bộ kỹ năng

Tấn công bình thường  

  • Khi ở trên mặt đất, sử dụng Venus để tấn công 5 lần liên tiếp.

Xả trên không  

  • Nhảy + Tấn công x5
  • Khi đang bay trên không, chạm vào đòn đánh thường để tấn công 5 lần liên tiếp.

Theo đuổi phía trước                   

  • Attack + Hold-Attack
  • Sau đòn đánh thường thứ hai, giữ đòn đánh thường để kích hoạt Forward Pursuit.
  • Bắn tên lửa dẫn đường bằng laser vào mục tiêu, gây sát thương lên tới 107,5% ATK + 6.

Khả năng né tránh

Né tránh            

  • Kết hợp sức mạnh của tất cả các hạt giống để bắn ra 6 Trục Tanglevine có thể theo dõi đối thủ và gây thiệt hại cho Dendro.
  • Sau khi chúng bắn trúng, các Trục Tanglevine sẽ tạo ra một làn sóng Trục Tanglevine thứ hai cũng có thể theo dõi đối thủ và xử lý Dendro DMG khi trúng đòn.

Twin Spinning Focus      

  • Né tránh + Tấn công
  • Nhấn vào đòn đánh thường trong thời gian tấn công ngắn hoàn hảo để kích hoạt từ trường làm chậm. Sao Kim bắn ra một quả cầu tích điện di chuyển về phía trước một khoảng cách nhất định và phát nổ khi tiếp xúc với mục tiêu.
  • Gây sát thương bằng 171,6% ATK + 9, và tạo ra một từ trường làm chậm trong 3 giây, làm giảm tốc độ di chuyển và tốc độ tấn công của tất cả kẻ địch bị bắt trong đó đi 35%.

Chùm song song             

  • Phím Mũi tên + Né tránh + Tấn công
  • Chạm vào đòn tấn công bình thường trong cửa sổ né tránh hoàn hảo ngắn (chạm vào phím định hướng trong khi né) để kích hoạt Tia song song. Venus bắn ra một cặp tia năng lượng song song, gây sát thương xuyên thấu tương đương 171,6% TC + 9.

Kỹ năng và Nộ

Khóa xung         

  • Venus bắn ra một tên lửa dẫn đường phát nổ khi tiếp xúc với mục tiêu của đối phương, gây sát thương bằng 233,2% ATK + 12 và hạ gục mục tiêu. Thời gian hồi chiêu 25 giây.

Bùng nổ chùm hạt          

  • Khi vũ khí sạc đầy hoặc Phantasia được kích hoạt, việc chuyển sang vũ khí này sẽ xóa tất cả các lỗi từ người dùng và ra lệnh cho Venus bắn một tia hình chữ thập xuống mặt đất, tạo ra một khu vực không ổn định và giảm 70% tốc độ di chuyển của mục tiêu đối với 5 giây. Sau một khoảng thời gian ngắn, giải phóng một vụ nổ điện từ gây sát thương bằng 393,9% ATK + 21.
  • Sử dụng đòn tấn công phóng điện sẽ xuất hiện 1 điện cực gần vị trí kẻ địch tấn công 1,5 giây một lần, gây sát thương bằng 39,9% ATK + 2 . Điện cực nhận 100% chỉ số của giang hồ, có thể bị tấn công hoặc hồi máu và mất 3% HP tối đa mỗi giây. Chỉ có 1 Điện cực có thể tồn tại tại bất kỳ thời điểm nào và việc triệu hồi Điện cực mới sẽ thay thế Điện cực trước đó.

Xây dựng ma trận tốt nhất cho Nemesis trong Tower of Fantasy

Hỗ trợ / SUB DPS Build

Nemesis là một nhân vật hỗ trợ mạnh mẽ có thể được chơi như một nhân vật chữa bệnh hoặc một nhân vật DPS phụ. Khi kết hợp với một nhân vật Volt, cộng hưởng Volt của cô ấy cho phép cô ấy gây ra một lượng sát thương đáng kể theo thời gian với các điện cực của mình.

Nemesis chủ yếu cần sử dụng né tránh để kích hoạt hầu hết các khả năng của mình và cô ấy là một nhân vật cơ động có khả năng không chiến chỉ khiến điều này trở nên dễ dàng hơn. Nguồn sát thương chính của Nemesis đến từ điện cực và đòn đánh thường của cô.

Đội Hyper Volt

Trong meta hiện tại, Samir và Crow là nhân vật Volt DPS duy nhất và vì Nemesis có cộng hưởng Volt cần một nhân vật Volt khác để kích hoạt, nên việc ghép một trong số họ với cô ấy là điều hợp lý. Các cặp đấu thông thường là Samir + Nemesis + Shield Breaker/DPS hoặc Crow + Nemesis + Shield Breaker/DPS. Tùy thuộc vào loại nội dung, vai trò thứ ba có thể được chuyển đổi giữa DPS và Shieldbreaker.

Hỗ trợ nhóm chữa bệnh

Nemesis dễ dàng là người chữa lành tốt nhất trong trò chơi với khả năng kích hoạt hồi máu dễ dàng và phạm vi hồi máu khá tốt bao phủ toàn bộ chiến trường trong hầu hết các trường hợp.

Nemesis + Coco + Meryl là đội hồi máu mạnh nhất trong trò chơi, không chỉ cung cấp khả năng hồi máu, mà sự hiện diện của Meryl còn khiến việc xé nhỏ chiếc khiên trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Khả năng chữa lành không đáng tin cậy của Zero khiến Coco trở thành lựa chọn tốt hơn nhiều để kết đôi với Nemesis.

Viết bình luận