Tower of Fantasy: Chi tiết phiên bản 2.1 - Mê cung cuồng loạn được ra mắt vào tháng 11 này

Zeus 19/11/2022 02:16

MỤC LỤC [Hiện]

Khám phá bản đồ mới với và nhân vật mới cực mạnh trong Tower of Fantasy phiên bản 2.1

Vào ngày 22 tháng 11, bản cập nhật 2.1 Confounding Labyrinth sẽ được phát hành. Nó sẽ bao gồm một bản đồ hoàn toàn mới có tên là Confounding Abyss chứa đầy những kẻ thù nguy hiểm, những thử thách gay cấn và mô phỏng mới, Lin mạnh mẽ. Tàn tích của thành phố thứ ba, nằm trong Vực thẳm Confounding, nằm ngay bên dưới Mirroria, chứa đầy những địa hình đa dạng và những thử thách vô tận.

Người chơi sẽ gặp các dạng sống có khả năng gây hại khi họ đi sâu hơn. Những kẻ thù hoàn toàn mới, đáng gờm này đã tiến hóa do ảnh hưởng của Vực thẳm hỗn loạn và sẽ gây ra những khó khăn hoàn toàn mới. Như mọi khi trong Tower of Fantasy, nếu người chơi vượt qua, các quà tặng khám phá đặc biệt sẽ có trong cửa hàng.

Lin, nhân vật simulacrum gần đây nhất, cũng được đưa vào bản cập nhật. Cô được nuôi dưỡng để trở thành người sáng lập kế vị Mirroria và là đứa con duy nhất của ông. Mặc dù Lin chưa chính thức được chọn làm thủ lĩnh của Mirroria, nhưng dân chúng đã chấp nhận cô ấy. Bởi vì Lin đã được huấn luyện chiến đấu chuyên sâu từ khi còn nhỏ, anh ấy thể hiện sức mạnh và thích tham gia vào các trận chiến tiền tuyến với thành công đáng kinh ngạc.

Khả năng thay đổi của Lin là yếu tố chính tạo nên sức mạnh của cô ấy. Mỗi simulacrum trong Tower of Fantasy được ban cho một yếu tố cụ thể, chẳng hạn như băng giá của Saki Fuwa và ngọn lửa của Ruby. Chiến lược của người chơi được xác định bằng cách phân chia các thành phần này. Người chơi có thể sử dụng Lin làm vũ khí xây dựng cho bất kỳ thể loại nguyên tố nào nhờ khả năng thay đổi đặc biệt của cô ấy, cho phép cô ấy sử dụng tất cả các thành phần.

Trải nghiệm những địa hình độc đáo và những khu vực mới trong bản cập nhật 2.1

Vương quốc dưới lòng đất của Confounding Abyss đã được thoáng thấy trong đoạn giới thiệu mới được phát hành của trò chơi cho Mê cung cuồng loạn; hiện tại, thông tin bổ sung đang được tiết lộ về các loại địa hình khác nhau và phong cảnh ngoạn mục, bao gồm tàn tích của một nền văn minh chưa xác định. Bản cập nhật cũng sẽ bao gồm việc bổ sung những con trùm hoàn toàn mới, những thử thách ly kỳ và chế độ battle royale 48 người chơi Break From Destiny. Vào ngày 22 tháng 11, một đoạn giới thiệu hoàn toàn mới sẽ được phát hành sẽ tiết lộ mọi thứ.

Trong khi điều hướng Mê cung cuồng loạn, người chơi sẽ bắt gặp nhiều đặc điểm địa hình khác thường và các địa điểm mới, chẳng hạn như:

  • Prism Pillar: Tàn tích do một nền văn minh vô danh để lại trong Abyss, đầy những chướng ngại vật nguy hiểm ẩn sau những lối đi vô tận của nó. Chỉ có ánh đèn leo lét mới có thể lờ mờ hé lộ dấu vết của quá khứ và những bí ẩn ẩn chứa bên trong.
  • Khu công nghiệp Deepsoul: Khu công nghiệp này xung quanh Trung tâm nghiên cứu khoa học được bao phủ bởi các hang động đá vôi, môi trường ẩm ướt và ấm áp của nó là thiên đường cho sự phát triển của các loại nấm lạ.

Người chơi sẽ đụng độ nhiều dạng sống chết chóc khác nhau khi họ ngày càng đi sâu vào vực thẳm. Do tác động của Vực thẳm hỗn loạn đối với một số loài, những kẻ thù đáng gờm này sẽ mang đến những khó khăn hoàn toàn mới. Một hình minh họa đáng sợ là một phần của Crystal Hoof, có cơ thể rắn chắc như đá được tạo ra sau khi cơ thể của Culton được hợp nhất với một viên pha lê bí ẩn.

Viết bình luận