Tower of Fantasy: Bộ kĩ năng của Saki Fuwa – nhân vật tiếp theo được ra mắt rất được chờ đợi từ cộng đồng game thủ

Zeus 12/11/2022 01:46

MỤC LỤC [Hiện]

Saki Fuwa là đội trưởng Lực lượng đặc biệt ở Mirroria khi chỉ mới 16 tuổi, cô sử dụng một thanh katana và chuyên sử dụng một kỹ năng gọi là Super Flow.

Video thể hiện kỹ năng của cô ấy, từ Ragestream, có vẻ như gây ra sát thương chém nghiêm trọng cho kẻ thù, kết thúc bằng cách đưa hắn lên không trung. Chiêu thứ hai, Airsplit, Saki Fuwa tự mình bay lên không trung khi cô được tiếp sức bởi những đòn đánh mạnh mẽ và những cú chém xoáy của mình.

Chiêu thứ ba, Frostfall, trông giống như tên gọi của nó và thêm một số sát thương nguyên tố băng giá vào hỗn hợp. Polar Front tiếp tục thể hiện khả năng giải phóng cái lạnh của mình, lần này là xoay người né tránh trước, sau đó tấn công. Cô ấy có thể kích hoạt Heartlotus, loại bỏ các debuff khỏi cô ấy, đưa cô ấy lao về phía kẻ thù và tấn công bằng một đòn kết hợp, khi vũ khí đã đầy.

Bạn sẽ muốn chú ý đến sức mạnh băng giá và thanh katana của cô ấy. Thanh kiếm được phủ một lớp nano làm từ tinh thể đen, đó là lý do tại sao cô ấy có thể sử dụng sức mạnh đó.

Với kỹ năng Super Flow của mình, cô ấy có quyền truy cập vào một số trạng thái dòng chảy, với các đặc điểm và lợi thế khác nhau. Dòng chảy kích thích được tạo ra cho các cuộc tấn công tấn công nhanh, khó đánh và Super Flow là một thế trận phòng thủ. Khi ở trong Super Flow cô sẽ phấn khích, được tăng sát thương băng giá và tốc độ hồi máu nhanh hơn khi cô ấy tấn công kẻ thù. Trong Dòng chảy im lặng, cô ấy nhận được phí khối và tốc độ khối tăng lên.

Những trạng thái này đi kèm với các kỹ năng có liên quan và nhìn chung cả hai trong số chúng trên cùng một nhân vật cho phép cô ấy linh hoạt và một số lựa chọn về cách bạn muốn chơi. Lập trường của cô ấy có thể thay đổi tùy thuộc vào sự cộng hưởng hiện tại của bạn.

Viết bình luận