Top những khẩu súng có sức mạnh và độ ổn định cực cao trong Free Fire

Taskmaster 28/10/2020 09:24

MỤC LỤC [Hiện]

Chọn một khẩu súng phù hợp là rất quan trọng để giành chiến thắng trong một tựa game battle royale như Free Fire. Dưới đây là những khẩu súng bạn nên thành thạo để có được Booyah trong trò chơi này.

1. MP40

Đây là khẩu SMG phổ biến và mạnh nhất trong tựa game này. Đây cũng là khẩu súng có tốc độ bắn và độ chính xác cao nhất trong Free Fire. Do đó, nó đảm bảo rằng bạn có thể bắn chính xác và hạ gục kẻ thù một cách nhanh chóng. MP40 rất ổn định và dễ điều khiển với độ giật rất thấp. Loại súng này hiệu quả nhất trong không gian mở và chiến đấu tầm ngắn. Nhưng bạn cần nhiều đạn SMG vì nó thường nhanh hết đạn.

2. M1014

Khẩu súng ngắn này là vũ khí quái thú trong chiến đấu tầm ngắn vì nó có sức sát thương rất lớn. Nó tốt hơn MP40 trong chiến đấu tầm gần bên trong các tòa nhà. Đó là khẩu súng tốt nhất để xông vào nhà và loại bỏ những người cắm trại.

3. AWM

Nó chắc chắn là vua của các loại súng bắn tỉa trong trò chơi này với sát thương mỗi phát bắn cao nhất. Bạn có thể hạ gục kẻ thù chỉ với một cú đánh. Nếu bạn nhận được AWM, bạn có thể giết một người trong một lần bắn. Nhưng AWM rất hiếm mà bạn chỉ có thể tìm thấy trong airdrop. Bên cạnh đó, nó không hiệu quả trong chiến đấu tầm ngắn và tầm trung và ly hợp đội hình. Do đó, bạn nên sử dụng nó trong các trận đấu solo.

4. M60 và AK47

Hai khẩu AR này là hai khẩu súng trường tấn công mạnh nhất với sức sát thương cao nhất. AK47 là khẩu súng tốt nhất để tiêu diệt nhanh trong chiến đấu tầm ngắn với tính năng tự động bắn vào đầu. Nhưng nó có độ giật rất lớn trong chiến đấu tầm trung với mục tiêu di động. Trong trường hợp này, bạn nên chuyển sang M60 sẽ tốt hơn khi di chuyển chiến đấu và có độ giật thấp hơn.

5. Famas và SCAR

Chúng là hai loại vũ khí hạng vàng với tốc độ bắn cao và tầm bắn hiệu quả rộng. Nhưng chúng cũng có độ giật rất lớn, vì vậy bạn cần sử dụng tệp đính kèm để làm cho chúng ổn định hơn. Người chơi chuyên nghiệp có thể khai thác với độ chính xác cao với Famas.

6. M4A1

Đây là cấp kim cương cân bằng và mạnh mẽ nhất. Nó cũng ổn định mà không có tệp đính kèm. Bên cạnh đó, M4A1 có tốc độ bắn lớn và độ giật thấp.

Top 5 súng Free Fire

Viết bình luận