Top 8 mẫu thiết kế nhà gỗ đơn giản trong Minecraft dành cho mọi game thủ- P1

batman 10/03/2024 17:25

Ngôi nhà gỗ tốt nhất trong Minecraft đòi hỏi ít nỗ lực và vật liệu dễ tiếp cận để xây dựng là gì? Hãy cùng kiểm tra cùng Game8 nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Người chơi có thể tô điểm cho nó bằng những chiếc đèn lồng hoặc tán lá gần đó. Nhược điểm duy nhất của điều này là cấu trúc mở của nó có thể khiến người chơi trở thành con mồi cho những viên đạn xương. Tuy nhiên, mục tiêu của lũ Skeleton không tốt và chúng có thể tấn công vào phía nơi trú ẩn này hơn là vào người chơi.

Bạn có thể sáng tạo với thiết kế của mình và không ai nói rằng bạn phải xây toàn bộ nơi trú ẩn bằng gỗ. Trong hướng dẫn Kiến trúc JUNS MAB, họ đã tạo ra một ngôi nhà miền núi hoành tráng với ý tưởng này.

Sau khi khoét rỗng sườn núi gần đó, bạn có thể dựng khung từ các khối gỗ và đặt chúng vào bên trong sườn núi. Sau đó, người chơi có thể trang trí nội thất và mở rộng mô-đun này để ngôi nhà có nhiều phần hơn.

Những người chơi Minecraft muốn có một ngôi nhà trong một phút sẽ thấy đây là một trong những ngôi nhà gỗ đẹp nhất trong Minecraft. Ngoài ra, nó có thể giúp bạn an toàn trước đám đông hung hãn. Sau đêm đầu tiên, bạn có thể mở rộng sáng tạo với nhiều tiện nghi hơn. Tuy nhiên, cơ sở này có nhiều thứ hơn để cung cấp ngay từ đầu.

Đặc biệt, người chơi mới có thể dễ dàng chế tạo thiết kế này mà không cần có quá nhiều kiến ​​thức về xây dựng.

Mặc dù Choopatsup có thể phức tạp hơn đối với người tạo Minecraft nhưng nó có mọi thứ bạn có thể yêu cầu. Một trang trại trồng trọt nhỏ có thể được hoàn thiện ở phía dưới cùng với một chuồng để nuôi gia súc.

Thêm hộp trồng cây vào chậu hoa và hàng rào cũng làm cho nơi trú ẩn của bạn trông giản dị hơn. Bạn có thể chọn nỗ lực nhiều hơn trong việc đặt các thiết bị hỗ trợ sinh tồn để tối đa hóa sự an toàn của mình, chẳng hạn như một không gian hoặc nơi lưu trữ đầy mê hoặc.

Sau khi hoàn thành, thiết kế này sẽ đáp ứng hầu hết các yêu cầu bạn đặt ra cho trò chơi chế độ Sinh tồn Minecraft của mình.

Viết bình luận