Top 5 tựa game mobile giống Liên Quân Mobile để bạn đổi gió"

Taskmaster 02/12/2020 10:35

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn đã cảm thấy chán chơi Liên Quân Mobile và muốn khám phá những tựa game MOBA khác trên Mobile thì dưới đây là 5 tựa game cho các bạn "đổi gió", mời các bạn cùng tham khảo.

1) Champions Legion | 5v5 MOBA

Champions Legion cũng là một game MOBA giống như Arena of Valor. Trò chơi có thể chơi trên tất cả các loại thiết bị Android và chơi miễn phí. Nó chia các người chơi thành các đội 2 người và mỗi đội gồm 5 người chơi.

Bạn có thể tạo liên minh của riêng mình với những anh hùng mà bạn lựa chọn. Bạn cũng có thể học các kỹ năng mới và trở thành MVP của trò chơi. 

2) Legacy of Discord-FuriousWings

Trò chơi này đã có hơn 10 triệu lượt tải xuống trên Cửa hàng Google Play. Nó cũng có xếp hạng 4,2 sao. Giống như Arena of Valor, Legacy of Discord cũng có một thế giới giả tưởng làm bối cảnh. Bạn sẽ phải chiến đấu với kẻ thù của mình bằng cách tham gia vào các trận chiến thời gian thực mà tiêu đề đưa ra.

Đồ họa và các hiệu ứng đặc biệt bổ sung vào lối chơi tuyệt vời mà nó cung cấp. Bạn có thể tùy chỉnh các nhân vật của mình và huấn luyện các con thú thần thoại trong tiêu đề thú vị này. 

3) Onmyoji Arena

Bạn chắc chắn sẽ tận hưởng trải nghiệm MOBA năm vs năm của trò chơi này giống như bạn đã làm trong Arena of Valor. Onmyoji Arena được biết đến với khung cảnh tinh tế của Nhật Bản. Season 10 mới vẫn giữ nguyên cũng như đa dạng hóa phong cách nghệ thuật một cách hoàn hảo nhất.

Onmyoji Arena cũng khuyến khích lối chơi chiến lược, giúp bạn dễ dàng giành chiến thắng trong các trận chiến. Nó được xếp hạng 4,2 sao trên Google Play Store và đã nhận được sự đón nhận tích cực từ khán giả nói chung.

4) Heroes Evolved

Với hơn 10 triệu lượt tải xuống trên Cửa hàng Google Play, trò chơi này sẽ cung cấp cho bạn nhiều loại anh hùng và chế độ chơi khác nhau, giống như Arena of Valor. Có nhiều giao diện mà bạn có thể tùy chỉnh giao diện cho nhân vật của mình.

Bạn cũng có thể thể hiện kỹ năng của mình và leo lên thứ hạng. Trò chơi thưởng cho bạn ở mỗi bước, điều này sẽ giúp bạn tiếp tục gắn bó với nó trong nhiều giờ.

5) Vainglory

Kỹ năng cơ học và chiều sâu chiến lược là điều bắt buộc nếu bạn muốn xuất sắc trong tựa game MOBA này. Vainglory có một số bản đồ phong phú về mục tiêu và nhiều loại anh hùng để bạn lựa chọn. Với hơn 48 anh hùng trong trò chơi, trò chơi không ngại giao toàn bộ quyền kiểm soát trong tay người chơi.

Tính năng kể chuyện và các nhân vật trong tiêu đề cũng rất đáng nhớ. Đồ họa, điều khiển và lối chơi cạnh tranh của nó chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ đến Arena of Valor. 

Viết bình luận