Top 5 tựa game hay nhất như PUBG Mobile có dung lượng dưới 50 MB

Hakikun 12/04/2021 15:20

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn là một trong nhiều người chơi đang tìm kiếm các giải pháp thay thế cho PUBG Mobile nhưng lại lo lắng vì không có điện thoại thông minh cao cấp thì đây là danh sách các tựa game tương thích cho các thiết bị di động cấp thấp.

1. Victory Royale

Giống như PUBG Mobile, Victory Royale yêu cầu bạn chiến đấu để sinh tồn. Tựa game bắn súng FPS trực tuyến này có một vài nhược điểm và yêu cầu cải tiến ở một số khía cạnh nhất định nhưng đừng để điều đó cản trở bạn.

Tựa game này sẽ mang đến cho bạn cơ hội cải thiện kỹ năng bắn súng của mình và cho phép bạn tham gia các trận chiến PVP với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Vị trí của chiến trường là một hòn đảo xa xôi với thành phố không người ở đâu đó trên biển được bao quanh bởi Pháo đài Vùng xanh bí ẩn.

Victory Royale cho phép bạn tự tạo cho riêng mình những địa hình mới, khác với các tựa game battle royale truyền thống, nơi bạn chỉ có thể ẩn nấp sau các tảng đá được cho trước. Với đồ hoạ thiên hướng hoạt hình, màu sắc tươi sáng, thiết kế nhân vật ngộ nghĩnh, Victory Royale hứa hẹn mang tới cho bạn những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất

Kích thước: 33 MB

2. Free Battle Royale: Battleground Survival

Battle Royale miễn phí: Battleground Survival cũng là một lựa chọn tốt cho những người có thiết bị cấp thấp vì nó có thể chơi offline. Đồ họa của tựa game không tuyệt vời như đồ họa của PUBG Mobile nhưng chủ đề sinh tồn cơ bản thì giống nhau.

Tựa game bắt đầu cuộc tấn công chiến tranh thế giới và bạn phải sử dụng vũ khí hiện đại để giao tranh, sử dụng những chiến thuật của mình để có thể giành chiến thắng.

Kích thước: 42 MB

3. Pixel Gun Mobile Shooter: BATTLE ROYALE Simulator

Bạn muốn chơi một tựa game battle-royale có các nhân vật pixel. Đây là một trong những tựa game tốt nhất bạn có thể tải xuống dưới 50 MB.

Nếu trước đó bạn đã chơi PUBG Mobile, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi chơi tựa game này vì nó có các điều khiển dễ dàng. Nó đi kèm với một tính năng gọi là tự động bắn, nơi bạn chỉ cần chĩa súng vào kẻ thù của mình để bắn chúng.

Bạn có thể chơi với những game thủ khác, ngoài ra bạn cũng có thể nâng cao kỹ năng của mình khi đánh bot. Đừng quên đặt ra một biệt danh độc đáo trước khi trận chiến, để mọi người nhận ra anh hùng bằng tên! Một điểm cộng lớn là đồ họa game theo phong cách khối pixel - thứ được hỗ trợ tuyệt đối trên tất cả các thiết bị.

Kích thước: 34 MB

4. Stickman Battle Royale

Cũng giống như trong PUBG Mobile, Stickman Battle Royale sẽ yêu cầu bạn hạ cánh trên một hòn đảo, thu thập vũ khí nguyên liệu, chiến đấu để loại bỏ kẻ địch.

Stickman Battle Royale hỗ trợ chơi cả online lẫn offline, nhiều hình thức chiến đấu mà bạn có thể áp dụng như sử dụng nắm đấm để đối kháng trực tiếp với kẻ thù hoặc dùng vũ khí tầm xa, đừng quên nạp đạn thường xuyên cho súng của bạn trước khi giao tranh.

Game mang đến một số lượng lớn các địa điểm làm cho tựa game trở nên thú vị hơn, nên sử dụng bản đồ mini của bạn để tránh bị đi lạc. Bạn cần thể hiện tất cả sự khéo kéo và kỹ năng chiến đấu của mình để trở thành chiến binh Stickman cuối cùng.

Kích thước: 21 MB.

5. Fire Squad Battle Royale

Fire Squad Battle Royale - Tựa game bắn súng miễn phí có một số nhiệm vụ hành động phiêu lưu đóng gói để bạn tham gia. Giống như trong PUBG Mobile, bạn sẽ phải thu thập nhiều nguồn cung cấp và đạn dược khác nhau để giúp bạn giành chiến thắng trong một trận đấu.

Nhiệm vụ của bạn là tấn công căn cứ địch và tiêu diệt chúng trong tầm mắt, chúng là những kẻ khủng bố nguy hiểm với hỏa lực mạnh mẽ, bạn sẽ phải thể hiện kỹ năng của một anh hùng bắn tỉa huyền thoại không nhân nhượng trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất này, chỉ có người chiến thắng là kẻ sống sót.

Shooting Squad Battle còn mang đến các loại vũ khí tối tân, giúp bạn giành được chiến thắng một cách nhanh chóng, tốt nhất nên sử dụng những vũ khí này một cách hợp lý vì số lượng có hạn và không phải lúc nào kẻ thù cũng xuất hiện để bạn đối mặt.

Kích thước: 43 MB

Viết bình luận