Top 5 tựa game hay nhất giống với Genshin Impact dành cho hệ điều hành Android

dbao 20/07/2021 21:55

Có rất nhiều game nhập vai lấy cảm hứng từ anime mà người chơi có thể lựa chọn. Game thủ có thể xem qua các trò chơi sau đây đều khá giống với Genshin Impact.

MỤC LỤC [Hiện]

Tale of Wind là tựa game MMORPG di động hoàn toàn mới của Neocraft lấy cảm hứng từ game PC nổi tiếng Laplace và dành cho riêng Android. Nó được diễn ra trong một thế giới 3D rộng lớn và được thiết kế đồ họa dựa vào phong cách Anime thơ mộng đẹp đẽ. Có tới hơn 20 chế độ bình thường mà game thủ có thể chọn trong tựa game nhập vai hành động đầy thú vị này. Mục tiêu chính của anh em là đánh bại quái vật và lưu trữ chúng trong thẻ linh hồn. Thế giới rộng lớn của trò chơi này chắc chắn sẽ khiến người chơi nhớ đến Genshin Impact.

Crossing Void là tựa game RPG theo lượt hấp dẫn và được phổ biến rộng rãi ở khắp nơi trên thế giới. Về cơ bản, đây là một anime crossover (trộn các nhân vật anime) lớn cùng với những nhân vật nằm trong 25 kiệt tác tiểu thuyết của Dengeki Buko và nó sẽ có tới hơn 50 nhân vật anime nổi tiếng được lồng tiếng bởi người Nhật. Người chơi có tùy chọn mở khóa, thu thập và nâng cấp nhân vật của mình giống như trong Genshin Impact. Crossing Void cũng cho phép anh em hoàn toàn có thể nhập vai vào nhiều nhân vật khác nhau một cách ngẫu nhiên, điểm này thật sự rất thú vị.

Đây là tựa game mobile phải nói là có đồ hoạ đỉnh cao nhất bên cạnh những tựa game chơi trên di động khác vì game cung cấp cho người chơi những hình ảnh 3D có độ nét cao và cực kỳ sống động. Cốt truyện của game nói về thế giới của chúng ta vào hàng trăm năm trước khi Trái Đất đang bị phân chia do một cơn đại hồng thuỷ giống như tận thế. Theo mô tả của trò chơi, người chơi có thể sử dụng hơn 500 tỷ cách kết hợp để tạo ra nhân vật của mình và nó hoàn toàn khác nhau, điểm này chính là sự khác biệt của Toram Online với những tựa game khác vì cơ chế đồ hoạ 3D cuả nó. Game thủ trên thiết bị di động có thể bắt đầu những cuộc phiêu lưu thú vị như họ đã làm trong Genshin Impact. Trò chơi cũng cung cấp một kho vũ khí đa dạng cho người chơi.

Đây là tựa game có cùng cha đẻ với Genshin Impact và nó còn được sản xuất trước cả người em sinh sau đẻ muộn nói trên. Vì được tạo ra với cùng nhà phát triển là miHoYo nên ta sẽ thấy có đôi số cơ chế của game sẽ giống với những gì trong Genshin Impact. Honkai Impact 3 có nhiều cấp độ khác nhau mà người chơi phải vượt qua. Với mỗi cấp độ, mức độ khó khăn cũng tăng lên dần. 

5) Epic Seven

Epic Seven được phát triển bởi Super Creative, đây là tựa game nhập vai theo lượt để chiến đấu với cơ chế màn hình cuộn rất thú vị. Cốt truyện hấp dẫn với phong cách anime của tựa game chắc chắn sẽ khiến người chơi nhớ đến Genshin Impact. Người chơi cũng có thể tham gia vào các cuộc chiến bang hội và các trận chiến PvP căng thẳng. Với hơn 5 triệu lượt tải xuống, trò chơi được xếp hạng 4,4 sao trên Cửa hàng Google Play đây cũng là minh chứng cho sự phổ biến của tựa game này. 

Viết bình luận