Top 5 trò chơi được đề cử hay nhất năm của The Game Awards

truongvantai 20/11/2022 20:49

Giống như những năm khác, The Game Awards lại một lần nữa đưa ra đề cử top 5 tựa game hay nhất năm 2022. Năm nay có rất nhiều tựa game mới ra mắt và nhanh chóng thu hút được số lượng người chơi rất đông đảo.

Game Awards là một trong những giải thưởng uy tín nhằm đưa ra các trò chơi hay nhất và rất nhiều thể loại khác liên quan đến thể thao điện tử. Sự kiện này có một hạng mục riêng để liệt kê những thành tựu và kỷ niệm thành công mà Ngành công nghiệp trò chơi di động đã tích lũy được cho đến năm nay. Vậy các tựa game được đề cử trong năm nay là gì, bạn hãy xem dưới đây.

MỤC LỤC [Hiện]

The Game Awards 2022

Apex Legends Mobile là tựa game đầu tiên nằm danh sách. Là một trò chơi trực tuyến nhiều người chơi, được chuyển thể từ phiên bản PC, đây cũng là một thành công lớn đối với người chơi. Trò chơi được phát triển bởi Lightspeed và Quantum/Respawn và Electronic Arts, đây là những nhà phát triển được coi là một trong những nhà sản xuất tốt nhất vì họ cung cấp thông tin sản phẩm chính xác cho người dùng. 

The Game Awards 2022

Hiện tại, trò chơi đã tích lũy được hơn 10 triệu lượt tải xuống trên Google Play với xếp hạng 4,3 sao. Trò chơi mang đến một trải nghiệm tốt, cùng với các chế độ chơi khác nhau và đồ họa sắc nét say đắm người chơi.

The Game Awards 2022

Diablo Immortal là một trong những tựa game MMORPG gần đây, đã thành công ghi tên mình vào danh sách đề cử của Games Awards 2022. Sự hiện diện của các loại anh hùng khác nhau được chia thành các bậc và lớp, giúp trải nghiệm chơi trò chơi của người chơi trở nên hấp dẫn hơn. Trò chơi cũng đi kèm với bộ đồ họa tốt nhất được phân phối thành công bởi Blizzard và  Netease

The Game Awards 2022

Những nhà phát triển này được đánh giá là một trong những nhà phát triển giỏi nhất và mỗi năm, đều có ​​ít nhất một trò chơi lọt vào danh sách đề cử. Theo thông tin trên GooglePlay, trò chơi có xếp hạng 4,3 sao và hơn 10 triệu lượt tải xuống. Trò chơi được công nhận nhiều nhất nhờ các chế độ trò chơi và cơ chế chơi độc đáo chưa từng có trên thế giới.

3. Genshin Impact

The Game Awards 2022

Genshin Impact tựa game RPG anime nổi tiếng với đồ họa đẹp mắt, bất chấp dung lượng trò chơi khổng lồ, người chơi vẫn yêu thích trò chơi và sẵn sàng trải nghiệm cốt truyện hay nhất của bộ anime yêu thích của mình.

The Game Awards 2022

Trò chơi được phát triển bởi Hoyoverse, đây cũng là một nhà phát triển game thực sự có uy tín đến từ Trung Quốc. Genshin Impact là một trong những trò chơi được xếp hạng trực tuyến cao nhất hiện có, với hơn 4,5 xếp hạng và điều thú vị nhất là trò chơi có 50 triệu lượt tải xuống, đây là yếu tố chính giúp trò chơi này giành được giải thưởng này.

The Game Awards 2022

Marvel Snap là một trong những trò chơi bài chiến lược thú vị nhất đã ra mắt cho đến nay trong năm. Trò chơi đại diện cho tất cả các Siêu anh hùng Marvel dưới dạng thẻ với các bộ sức mạnh duy nhất được gán cho mỗi Anh hùng.

The Game Awards 2022

Trò chơi có một hệ thống xếp hạng thực sự dễ dàng cho phép người chơi theo dõi và leo lên vị trí dẫn đầu mà không tốn nhiều công sức. Trò chơi cho phép những người chơi chiến dấu 1vs1 với bộ bài tốt nhất mà mỗi người sở hữu. Trò chơi đã làm nên một kỳ tích sau khi phát hành, được xếp hạng 4,5 sao cùng với 5 triệu lượt tải xuống.

The Game Awards 2022

Tower of Fantasy là một trò chơi gacha thế giới mở đã xuất sắc lọt vào top những trò chơi hay nhất của năm. Là một trò chơi trực tuyến nhiều người chơi, dựa trên nhiều máy chủ, nơi người chơi có thể chơi cùng với những người khác từ khắp nơi trên thế giới.

The Game Awards 2022

Trò chơi có một bộ đồ họa thực sự đẹp mắt, mang lại trải nghiệm thời gian thực tốt nhất. Tower of Fantasy là một trong những trò chơi Gacha phổ biến nhất đã được phát hành trong năm nay với xếp hạng hơn 4,4 sao và hơn 5 triệu lượt tải xuống.


Viết bình luận