Top 5 trang phục hiếm nhất trong Call of Duty Mobile cho tới thời điểm hiện tại

Minh Tân 09/10/2020 09:06

MỤC LỤC [Hiện]

Call of Duty Mobile có rất nhiều trang phục để game thủ có thể mua, cho dù đó là trong trận chiến hay qua cửa hàng. Chất lượng của tất cả các skin trong tựa game tiếp tục vượt trội so với các mùa trước và nhiều game thủ đã tìm nhiều cách để nhận được những skin đó.

Như chúng ta đã thấy với bất kỳ tựa game nào khác với một bộ sưu tập skin phong phú, luôn có dư luận xung quanh những bộ da hiếm nhất.

Top 5 trang phục hiếm nhất trong COD Mobile trước Phần 10

# 5 - Bộ xương Outrider

Skin Outrider Skeleton là một mặt hàng dựa trên Halloween đã được đặt trong một gói rút thăm may mắn vào tháng 10. Đây là một trong số ít lần skin được đưa cùng nhau vào một hộp chiến lợi phẩm.

Outrider Skeleton là một skin có thời hạn, có giá hơn 100 USD và hơn thế nữa, nhưng không nhiều game thủ bỏ tiền ra mua nó.

# 4 - Dao mắt ma thuật

Nếu đây là danh sách chỉ dành cho dao, con dao Magical Eye sẽ chiếm vị trí đầu bảng. Magical Eye ra mắt trong những ngày đầu của bản beta Call of Duty Mobile.

Điểm trong Call of Duty Mobile cũng cần thiết để có được Magical Eye và những người trả tiền để mua nó thì mới có quyền sở hữu.

# 3 - Đầu bí ngô AK-47

Skin này nằm trong cùng một gói rút thăm may mắn với Outrider Skeleton. Mặc dù cả hai đều trông tuyệt vời, nhưng phần lớn cộng đồng coi Pumpkin Head giống như một viên đá quý trong bộ sưu tập.

Với vẻ ngoài tuyệt vời của skin thì nó có giá hơn 200 USD trong Call of Duty Mobile

# 2 - Special Ops 4

Skin của nhân vật Special Ops có một vài lý do khiến nó rất hiếm. Thứ nhất, skin đã có trong những ngày thử nghiệm của Call of Duty Mobile.

Thứ hai, game thủ sẽ kiếm được skin bằng cách được xếp hạng trong battle-royale. Special Ops 4 là phần thưởng xếp hạng dành cho những game thủ tham gia vào công việc trong giai đoạn thử nghiệm.

# 1 - ASM10 Plasma

Skin Plasma có thể hiếm nhất trong Call of Duty Mobile vì khoảng thời gian cực kỳ ngắn mà nó có sẵn. Là một phần của thỏa thuận đặt trước Blac-Friday, skin Plasma đã có mặt trong cửa hàng một thời gian ngắn

Tuy nhiên, thực sự không có khuyến mãi cho skin này và nó chỉ có sẵn trong một phút ngắn ngủi. Chỉ những người may mắn tìm thấy skin Plasma trong Call of Duty Mobile và thanh toán nhanh chóng thì mới sở hữu skin vũ khí này.

Viết bình luận