Top 5 sai lầm nhất định phải tránh khi sử dụng Shotguns trong Free Fire

batman 27/07/2023 09:45

Súng ngắn Free Fire được thiết kế để chiến đấu tầm gần. Hãy cùng điểm qua top 5 sai lầm nhất định phải tránh khi sử dụng vũ khí này sau đây.

MỤC LỤC [Hiện]

Tốc độ di chuyển là một yếu tố quan trọng trong chiến đấu tầm gần, đặc biệt là khi bạn sử dụng súng ngắn để bắn từng phát một. Hãy nhớ rằng bạn không thể xịt đạn bằng khẩu súng này. Do đó, bạn nên di chuyển thật nhanh để tránh đạn và giữ an toàn trước khi hạ gục đối thủ.

Việc đứng yên để nhắm và bắn từng phát sẽ khiến bạn thua trong cận chiến khi sử dụng súng ngắn.

M1887 có điểm trúng cao nhưng dung lượng đạn rất thấp. Bạn chỉ có thể bắn 2 phát trước khi tải lại. Dung lượng đạn hạn chế cũng có thể dẫn đến cái chết sớm trong cận chiến vì bạn có thể tạo cơ hội cho đối thủ bắn hạ bạn trong khi bạn nạp lại đạn.

Do đó, bạn nên sử dụng các loại súng ngắn khác có băng đạn lớn để giành chiến thắng trong cận chiến. Hãy cố gắng nhắm và bắn thật chính xác để tiêu diệt đối thủ trong 2 phát nếu buộc phải sử dụng khẩu súng này.

Cầm hai khẩu súng ngắn không phải là một chiến thuật khôn ngoan nếu bạn không thể bắn chính xác từng phát một. Đó có thể là một sai lầm chết người khi bạn không phải là bậc thầy về súng ngắn. Bạn nên cầm khẩu AR làm vũ khí phụ để xịt đạn khi bắn trượt tất cả các phát với khẩu súng ngắn của mình.

Đừng dừng lại để tải lại. Thay vào đó, bạn nên chuyển sang AR và phun đạn cho đến khi hạ gục kẻ thù. Súng trường tấn công dự phòng cũng có thể cứu mạng bạn trong chiến đấu tầm ngắn. Hơn nữa, bạn có thể bắn kẻ thù ở tầm trung trong trường hợp kẻ thù bên thứ ba lao vào bạn.

Bạn không thể cải thiện kỹ năng và hiệu suất của mình nếu bạn sử dụng cài đặt 2 móng vuốt. Bạn nên học và thực hành để thành thạo cài đặt 3 móng và 4 móng để thực hiện nhiều hành động hơn cùng một lúc. Nó cho phép người bắn nhắm, xoay camera và bắn cùng lúc.

Người chơi chuyên nghiệp thường sử dụng tùy chỉnh 5 móng hoặc 6 móng cho các game FPS như Free Fire và PUBG Mobile. Nếu bạn muốn thực hiện tốt với súng ngắn, bạn nên thành thạo cài đặt 3 móng và 4 móng để nhắm và bắn chính xác.

Bạn cần một số chỗ nấp xung quanh để ẩn nấp và nạp đạn cho súng ngắn của mình một cách an toàn. Một vỏ bọc an toàn cho phép bạn sửa chữa sai lầm của mình khi bạn bắn trượt tất cả các phát súng của mình. Do đó, những người chơi chuyên nghiệp thích cận chiến trong nhà hoặc trong những khu vực hẹp có cây cối và đá để che thân.

Viết bình luận