Top 5 nhân vật hồi máu khủng nhất trong Genshin Impact

Taskmaster 07/01/2022 16:47

Nhân vật hồi máu trong Genshin Impact là vô cùng quan trọng dù bạn chơi với đội hình nào thì DPS phụ có khả năng hồi máu cũng là một lợi thế rất lớn.

Càng chơi Genshin Impact bạn sẽ tiến lên các cấp bậc phiêu lưu cao và sẽ đối mặt với những kẻ thù mạnh, người chơi cần phải hết sức lưu ý vì HP liên tục bị tiêu hao trong quá trình chiến đấu. Người chơi có thể chọn những nhân vật có khả năng hồi máu tốt nhất trong Genshin Impact mà chúng tôi sẽ liệt kê dưới đây, hãy theo dõi nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Diona Katzlein là con gái của Draff, một thợ săn ở Springvale. Cô ấy là một nhân vật bốn sao sử dụng nguyên tố Cryo để hồi máu các thành viên trong nhóm của mình trong các trận giao tranh, do đó nếu bạn đang sử dụng một nhân vật Pyro thì việc có cô ấy trong đội sẽ rất hiệu quả. Sử dụng Maiden Beloved trong Diona sẽ giúp tăng khả năng hồi phục của nhân vật lên 15-20% trong 10 giây.

Barbara là một trong những nhân vật hồi máu tốt nhất trong Genshin Impact , người sử dụng nguyên tố Hydro. Một khi người chơi tiến sâu hơn vào câu chuyện, họ sẽ có cơ hội giành được Barbara miễn phí. Trong khi sử dụng cô ấy, người chơi nên nhớ rằng khả năng sát thương của cô ấy là khá thấp, vì vậy người chơi chỉ có thể sử dụng cô ấy như một người hỗ trợ hồi máu. Sử dụng Elemental Burst của cô ấy có thể cung cấp một lượng lớn HP cho các thành viên trong nhóm, tuy nhiên, khả năng hồi phục của cô ấy chủ yếu phụ thuộc vào HP của cô ấy.

Jean được coi là nhân vật hữu ích nhất trong Genshin Impact vì cô ấy có thể mang lại rất nhiều lợi ích, bắt đầu từ sát thương cho đến hồi máu . Bản chất linh hoạt của cô ấy là điều khiến cô ấy trở nên quyến rũ. Khả năng hồi phục của cô ấy dựa trên đòn tấn công của cô ấy, vì vậy người chơi đôi khi nên sử dụng cô ấy làm nhân vật DPS phụ.

Qiqi là một nhân vật năm sao sử dụng nguyên tố Cryo trong trò chơi và được coi là một trong những nhân vật chữa lành tốt nhất trong Genshin Impact. Kỹ năng nguyên tố của cô tạo ra Quả cầu “Herald of Frost” có thể cung cấp cho kẻ thù sát thương Cryo đồng thời hồi máu. Cô ấy có thể cung cấp khả năng chữa bệnh khi ở ngoài do kỹ năng nguyên tố độc nhất của mình.

Theo chúng tôi, một trong những nhân vật hồi máu tốt nhất trong Genshin Impact là Kokomi. Cô ấy là nhân vật 5 sao về độ hiếm khi sử dụng nguyên tố Hydro. Khi cô ấy sử dụng vũ khí Catalyst, các đòn tấn công của cô ấy cũng rất mạnh, do đó, rất đáng để đưa cô ấy đi. Kỹ năng nguyên tố của cô bao phủ một khu vực rộng trong khi chữa bệnh cho các nhân vật khác, trong khi vụ nổ nguyên tố của cô có thể chữa lành cho toàn bộ thành viên trong nhóm.

Viết bình luận