Top 5 nhân vật Free Fire cực mạnh mà bạn có thể mua bằng vàng

TungTQ 23/12/2021 16:14

Đây là một số nhân vật tốt nhất trong Free Fire và hiện có sẵn trong cửa hàng trong game để bạn mua bằng Vàng.

Free Fire gần đây đã thực hiện một sự thay đổi đối với nhiều nhân vật trong cửa hàng trong trò chơi để mọi người có thể mua chúng bằng Vàng thay vì Kim cương. Đây là một sự thay đổi lớn đối với những người chơi tự do vì giờ đây họ sẽ có nhiều lựa chọn nhân vật hơn cho bộ combo của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các nhân vật Free Fire tốt nhất để mua bằng vàng ngay bây giờ.

MỤC LỤC [Hiện]

Luqueta đã nhận được một ưu ái rất lớn trong những bản cập nhật gần đây. Giờ anh ta có thể nhận được tối đa 50 HP tối đa. Mỗi lần tiêu diệt anh ta sẽ nhận được 25 HP tối đa. Có 250 HP tối đa là một lợi thế lớn so với những người chơi khác trong các trận giao tranh, tất nhiên, miễn là bạn có đủ đồ để hồi máu đến mức HP đầy đủ.

Luqueta Free Fire

Jota là một trong những nhân vật tốt nhất cho người chơi với lối chơi hổ báo . Khả năng của anh ấy chữa lành cho bạn bất cứ khi nào bạn gây sát thương lên kẻ thù hoặc hạ gục kẻ thù bằng súng của bạn. Với Jota, bạn sẽ giữ được máu nhiều cao sau mỗi trận đấu.

Jota Free Fire

Moco là một trong những nhân vật Free Fire được sử dụng nhiều nhất trong các giải đấu vì đơn giản là cô ấy rất hữu dụng. Kỹ năng của cô ấy có thể theo dõi vị trí của kẻ thù mà bạn đánh trúng trong 5 giây. Nếu cô ấy được Thức tỉnh, kỹ năng này có thể kéo dài tới 11 giây, điều này cực kỳ tốt.

Moco Free Fire

Maxim là một nhân vật chơi tự do mạnh mẽ khác mà bạn có thể sử dụng trong hầu hết các combo kỹ năng trong Free Fire. Khả năng của anh ta cho phép bạn tiêu thụ các vật phẩm chữa bệnh nhanh hơn. Điều này có nghĩa là bạn có thể tự hồi phục siêu nhanh trong giao tranh và ở ngoài vùng xanh một cách dễ dàng.

Maxim Free Fire

Miguel nhận được cho bạn 90 EP sau mỗi lần tiêu diệt, đây là một lượng lớn HP hồi lại. Ngoài ra, khả năng của anh ta có thể được tăng cường rất nhiều khi  kết hợp với A124 để tận dụng những EP bổ sung đó trong các trận giao tranh.

Miguel Free Fire

Viết bình luận