Top 5 mẹo để chiến thắng trong chế độ Clash Squad trong Free Fire 2022

dole 14/01/2022 07:39

Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn top 5 mẹo để chiến thắng trong chế độ Clash Squad trong Free Fire 2022.

Free Fire có hai chế độ chính - Battle Royale và Clash Squad. Trong các trận Clash Squad, hai nhóm bốn người chơi cố gắng hết sức để đánh bại đội kia.

Có bảy hiệp trong một trận Clash Squad và đội đầu tiên giành được bốn trong số đó sẽ thắng trận đấu. Giờ đây, Phần xếp hạng 25 đã bắt đầu trong Free Fire, người chơi có thể tăng thứ hạng của mình bằng cách thắng nhiều trận Clash Squad hơn. Sau đây là top 5 mẹo để chiến thắng trong chế độ chơi này.

MỤC LỤC [Hiện]

Vì giao tiếp là chìa khóa để giành chiến thắng nên các cầu thủ phải đặt chân hết sức về phía trước để duy trì liên lạc tốt với đồng đội trong suốt trận đấu. Sẽ tốt hơn nếu cùng một đội chơi tham gia nhiều trận Clash Squad hơn là một đội gồm những người chơi không quen thuộc với nhau.

Nhiều nhân vật rất thú vị trong game có nhiều công dụng hơn là chỉ biết tấn công, hỗ trợ cả người chơi và cả team rất tốt. Người chơi phải chọn những nhân vật như Thiva, Dimitri, DJ Alok, Elite Andrew, v.v., là những nhân vật chủ chốt không thể thiếu trong các trận chiến Clash Squad.

Các cầu thủ thường mắc lỗi đeo bám đồng đội quá gần. Đây là một sai lầm trực tiếp và có thể dẫn đến nhiều lần bị loại cùng một lúc, vì vậy người chơi phải luôn tản ra để kẻ thù khó theo dõi tất cả chúng cùng một lúc.

Vì các trận đấu trong Clash Squad luôn có bốn người chơi nên mỗi người chơi phải chọn một thú cưng khác nhau làm bạn đồng hành để không có sự lặp lại các kỹ năng. Vật nuôi có kỹ năng hồi phục và có lợi cho cả đội sẽ luôn khuyến khích sử dụng nhiều nhất.

Vì phạm vi chiến đấu trong các trận Clash Squad không nhiều nên người chơi tuyệt đối không được chọn vũ khí tầm xa như súng bắn tỉa. Game thủ Free Fire nên chọn súng trường tấn công và sub- machinegun nếu muốn có kết quả tốt nhất.

Viết bình luận