Top 5 lý do nên lấy Shenhe trong Genshin Impact 2.4

dole 17/01/2022 08:57

Shenhe là một trong những nhân vật Cryo hay nhất trong Genshin Impact cho đến nay. Đây là top 5 lý do nên lấy Shenhe trong bản cập nhật 2.4.

Shenhe là một nhân vật rất thú vị trong Genshin Impact 2.4. Cũng là nhân vật nữ 5 sao sử dụng Polearm đầu tiên, với các kỹ năng tập trung vào việc hỗ trợ và chiến đấu trong team. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu 5 lý do hàng đầu mà người chơi nên đổ nguyên thạch vào banner của Shenhe trong Genshin Impact 2.4.

MỤC LỤC [Hiện]

Đội ngũ miHoYo đã phát hành hỗ trợ mới cho các đội phần tử Mono, với Gorou và Itto cho các đội Geo trong 2.3. Có vẻ như họ có thể đang làm điều tương tự trong 2.4, với Shenhe là hỗ trợ cấp cao nhất cho Ayaka và Ganyu (hoặc các Cryos khác).

Shenhe có thể kết hợp khá tốt với bất kỳ nhân vật Cryo DPS nào trong Genshin vì khả năng tăng sát thương Cryo của cô ấy. Khi cô ấy giải phóng cụm Elemental của mình, một trường sẽ được tạo ra và khi bạn đứng bên trong nó, sát thương Cryo của bạn sẽ tăng lên 15%. Hơn nữa, trường này cũng làm giảm RES Cryo và RES vật lý của các đối thủ trong đó. Nếu bạn đang chơi Ganyu hoặc Ayaka, chọn Shenhe chắc chắn sẽ là một ý kiến ​​hay. Vũ khí đặc trưng của cô ấy là Calamity Queller.

Trong khi vai trò chính của Shenhe trong đội là tăng sức mạnh cho đồng đội của mình, cô ấy không phải là một kẻ xấu trong bộ phận sát thương. Khả năng của cô ấy có thể mở rộng khá tốt, đặc biệt là các Kỹ năng nguyên tố của cô ấy. Là 5 sao, các chỉ số của Shenhe cũng rất cao và hơn thế nữa, cô ấy còn được tăng% tấn công tích hợp.

Kỹ năng bùng nổ nguyên tố của Shenhe có phạm vi sát thương diện rộng khá lớn có thể bao trùm phần lớn chiến trường. Điều này cho phép cô kiểm soát đám đông và gây sát thương lên nhiều kẻ thù cùng một lúc. Hơn nữa, AOE rộng lớn cũng đơn giản hóa lối chơi của Shenhe, khi người chơi có thể tự do di chuyển trong khu vực thay vì phải ở trong một khu vực nhỏ.

Bộ trang bị của Shenhe được tích hợp với những món đồ bổ trợ tuyệt vời cho đồng đội của cô ấy, tập trung vào sát thương Cryo. Hơn nữa, cô ấy cũng có thể tăng kỹ năng Nguyên tố và sát thương, cho phép cô ấy có thể kết hợp với nhiều nhân vật Cryo hơn.

Nhờ nội tại thăng thiên 2, cô ấy cũng có thể tăng sát thương đòn đánh Thường, Charge Attack,.... Kết hợp với việc giảm sát thương vật lý từ kỹ năng bùng nổ nguyên tố của cô ấy, Shenhe hoàn toàn có thể hỗ trợ rất tốt cho bất kỳ nhân vật sát thương vật lý nào chẳng hạn như Eula.

Rất nhiều người chơi Genshin Impact tập trung vào việc triệu hồi các nhân vật họ thích, bất kể có phải là Meta hay không. Vì vậy, Shenhe đã có được một lượng người hâm mộ tương đối ngay cả trước khi cô được ra mắt.

Sự xuất hiện của Shenhe, tính cách kết hợp với hoạt ảnh mạnh mẽ của cô ấy chắc chắn sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho những game thủ yêu thích Genshin Impact. Đọc bài này xong hy vọng bạn sẽ không còn đắn đo trong việc đổ hết nguyên thạch để quay ra Shenhe, tin mình đi bạn sẽ không phải hối hận đâu.

Viết bình luận