Top 5 lý do khiến Free Fire là lựa chọn tốt hơn PUBG Mobile

Taskmaster 04/09/2020 15:13

MỤC LỤC [Hiện]

Trong vài năm qua, battle royale đã trở thành thể loại game thịnh hành nhất trong thế giới game với nhiều tựa game như Fortnite, Free Fire , COD, và đặc biệt là PUBG Mobile. Đương nhiên PUBG Mobile và Free Fire là hai đối thủ của nhau nhưng nếu bạn muốn đổi gió thì việc lựa chọn không tồi bởi Free Fire cũng rất nhiều điểm mạnh.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra các điểm mạnh của Free Fire so với PUBG Mobile, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

5. Free Fire không phải là game Trung Quốc

Trong khi PUBG Mobile đang gặp khó khăn ở nhiều quốc gia do xuất xứ từ Trung Quốc, thì mặt khác Free Fire đang trên đà phát triển vì nó dường như là lựa chọn thay thế tốt nhất cho người chơi PUBG Mobile. Chủ sở hữu tựa game này là Garena, một công ty con của SeaLimited hợp tác tại Singapore. Mặc dù sinh ra ở Trung Quốc, CEO Forrest Li của nó đã chuyển đến Singapore và nhập quốc tịch ở đó, điều đó có nghĩa là công ty không liên quan gì đến Trung Quốc.

4. Game có hệ thống nhân vật cùng thú cưng đa dạng

Trong khi PUBG Mobile chỉ có một vài nhân vật và việc kiếm được một nhân vật rất khó khăn, Free Fire cung cấp rất nhiều nhân vật với khả năng và kỹ năng khác nhau để bạn chọn tùy theo chiến lược của mình. Ngoài Free Fire tất cả các nhân vật , bạn cũng có thể có một người bạn đồng hành thú cưng trong trận chiến, không chỉ để trang trí mà còn hỗ trợ bạn với các kỹ năng đặc biệt của nó.

3. Tùy biến không có giới hạn

Với Free Fire, người chơi có thể tự do thể hiện cá tính của mình với nhiều tùy chọn tùy biến và thẩm mỹ. Có vô số skin và gói tuyệt đẹp để phù phép bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những vật phẩm này có thể được mua bằng kim cương trong trò chơi hoặc bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ và sự kiện giới hạn.

2. Free Fire có lối chơi nhanh nhạy hơn

Trong khi PUBG Mobile có 100 người chơi trong một trận đấu với 30 phút gameplay, thì số người chơi Free Fire chỉ bằng một nửa và bạn chỉ mất 18 phút cho một trận đấu. Thêm vào đó, các tòa nhà trong game không có cửa. Đối với những ai ghét mai phục, ẩn nấp và muốn trải nghiệm những trận đấu có nhịp độ nhanh, Free Fire sẽ là ngôi nhà dành cho bạn.

1. Khả năng tiếp cận game cũng như yêu cầu cấu hình thấp

Trong khi dung lượng thấp và cấu hình kèm là những vấn đề lớn đối với những người chơi PUBG Mobile sở hữu điện thoại cấu hình kèm, tại sao không chuyển sang Free Fire chỉ chiếm 500MB dung lượng. Có nghĩa là Free Fire có dung lượng nhỏ hơn cả PUBG Mobile (1,8GB) và PUBG Mobile Lite (588MB). Garena Free Fire có thể chơi với RAM 1GB trong khi PUBG Mobile chỉ hoạt động tốt với thiết bị có Ram 2Gb hoặc 3GB trở lên.

So Close - BinZ x Phương Ly

Viết bình luận