Top 5 khẩu súng trường tấn công AR tốt nhất trong phiên bản Free Fire OB29

TungTQ 01/09/2021 14:58

Súng trường tấn công AR là vũ khí linh hoạt nhất trong Free Fire vì chúng hiệu quả tốt gần như trong mọi tình huống.

Free Fire có một kho vũ khí khổng lồ và không phải tất cả chúng đều giống nhau. Lựa chọn vũ khí phù hợp trong Free Fire là điều tối quan trọng để giành được chiến thắng, đặc biệt là những vũ khí có chỉ số mạnh như súng trường tấn công (AR). Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua top 5 súng AR mạnh nhất trong Free Fire trong bản cập nhật OB29.

MỤC LỤC [Hiện]

M14 là một khẩu súng mạnh cho các cuộc chạm trán tầm trung và tầm xa với tầm sát thương và tầm bắn xa. Biến thể M14-Y có một phụ kiện đặc biệt gọi là Rage Core giúp tăng 25% tốc độ bắn trong khi giảm 25% độ chính xác. Nhìn chung, đây là một buff tuyệt vời cho vũ khí, giúp vũ khí mạnh hơn trong hầu hết các tình huống.

Kingfisher là khẩu súng AR mới nhất được thêm vào trò chơi. Nó có chỉ số tuyệt vời và tốc độ bắn cao so với hầu hết các loại súng AR khác trong Free Fire. Ngoài ra, nó còn có khả năng xuyên giáp. Kingfisher là một sự lựa chọn chắc chắn trong cả chế độ Battle Royale và chế độ Clash Squad.

AK là một con quái vật với lượng sát thương khủng khiếp và tốc độ bắn nhanh. Tuy nhiên, AK chắc chắn không phải là vũ khí mà những người mới chơi có thể sử dụng vì độ giật của nó. Có thể rất khó để bắn chuẩn xác bằng khẩu AK, điều này cân bằng sức mạnh của nó.

M4A1 đã được nâng cấp trong bản cập nhật OB29 với bản nâng cấp Chip M4. Ở cấp độ cuối cùng, M4A1 sẽ tăng 28% sát thương và tăng tốc độ bắn, điều này hoàn toàn có thể gây điên đảo. Bạn có thể mua M4 Chip trong Máy bán hàng tự động trên bản đồ với giá 4 Token mỗi loại. Ngay cả khi bạn không có M4 Chip, M4A1 vẫn là một khẩu súng rất đáng tin cậy với các chỉ số tốt và ổn định.

Groza luôn là một trong những khẩu súng AR mạnh nhất trong Free Fire. Nó thậm chí còn được tăng sức mạnh trong các bản cập nhật gần đây để gây nhiều sát thương hơn và xuất hiện thường xuyên hơn. Nó có tầm bắn cao, sát thương cao, độ ổn định lớn. Khẩu súng này không có điểm yếu và nó xứng đáng là khẩu súng AR tốt nhất trong Free Fire.

Groza là khẩu súng AR tốt nhất trong Free Fire.

Viết bình luận