Top 5 khẩu súng tốt nhất để sử dụng ở chế độ Clash Squad trong Free Fire OB36

Black Adam 26/12/2022 18:32

Hãy xem bài viết này để tìm hiểu thêm về những khẩu súng tốt nhất trong Free Fire Clash Squad OB36

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù khá yếu trong chế độ Free Fire BR bình thường, nhưng Thompson vẫn chiếm ưu thế trong Clash Squad. Nó có tốc độ bắn điên cuồng có thể cho phép người chơi chiếm thế thượng phong trong các trận chiến tầm gần. Tốc độ bắn cao cũng giúp người dùng dễ dàng thực hiện các cú đánh đầu kéo hơn.

UMP gần như là khẩu SMG phổ biến nhất trong Free Fire. Nó có chỉ số tổng thể tốt nhất, với phạm vi tích hợp sẵn và tốc độ di chuyển nhanh. Trên hết, nó còn có khả năng xuyên giáp và tốc độ bắn cao, dẫn đến DPS tổng thể tuyệt vời.

Có tỷ lệ mua cao nhất trong danh sách này, có một cơn sốt cao đối với khẩu súng này trong số những người chơi trong CS. Theo thống kê, UMP có tỷ lệ tiêu diệt và tổng tỷ lệ tiêu diệt ấn tượng.

Ngoài ra, nó cũng rất dễ sử dụng so với các loại vũ khí khác trong danh sách này. Cố gắng lắp nó với các tệp đính kèm nếu bạn định gắn bó với UMP. Báng trước và họng súng là rất quan trọng, vì súng có độ giật và độ dàn trải đạn khá cao.

Groza có thể là AR ổn định nhất hiện có trong Free Fire. Nó là một loại súng yêu thích của người hâm mộ, với tốc độ bắn, sát thương và độ chính xác khá. Ngoài ra, Groza cũng có khả năng xuyên giáp tốt, khiến khẩu súng trở nên hữu ích khi chống lại kẻ thù mặc áo giáp và mũ bảo hiểm.

FAMAS gần như là một trong những khẩu súng được tăng sức mạnh nhiều nhất trong lịch sử Free Fire. Nó là một loại vũ khí độc nhất chỉ có thể bắn liên tiếp 3 viên đạn, đòi hỏi rất nhiều kỹ năng. Do đó, súng không được mua nhiều trong chế độ Clash Squad, dẫn đến tỷ lệ tiêu diệt tổng thể thấp.

FAMAS-II là cấp độ thứ hai của FAMAS nâng cấp, thậm chí còn mạnh hơn trong chiến đấu tầm trung và tầm xa. Nếu người chơi đã luyện tập với FAMAS, chọn nó trong Clash Squad có thể là một ý tưởng hay.

Bizon là SMG mới nhất của Free Fire trong phiên bản cập nhật. Nó là một vũ khí mạnh mẽ chuyên cận chiến. Bizon có tốc độ bắn cực cao, có thể gây sát thương cao nhưng kèm theo sát thương hủy diệt cũng đi kèm với độ chính xác thấp. 

Viết bình luận