Top 5 game offline giống Free Fire nhất dành cho bạn chơi khi không có kết nối mạng Internet

Taskmaster 04/08/2020 09:11

MỤC LỤC [Hiện]

Cùng với PUBG Mobile, Free Fire đã trở thành một trong những cái tên phổ biến nhất khi nói đến thể loại battle royale. Các bạn trẻ từ khắp nơi trên thế giới luôn sẵn sàng lao vào vương quốc của những trận chiến sinh tồn, nhưng đôi khi kết nối internet không may lại không đáp ứng nhu cầu của bạn.

Nếu bạn đang ở trong tình huống như vậy nhưng không khắc phục được kết nối internet chậm chạp của mình, thì bạn nên trải nghiệm một số trò chơi offline như Free Fire. Dưới đây là danh sách các trò chơi battle royale hay nhất mà không cần cần kết nối mạng Internet để chơi, mời các bạn cùng tham khảo qua.

ScarFall: The Royale Combat

ScarFall: The Royale Combat là một game bắn súng nhiều người chơi cho phép bạn chơi cả trực tuyến và ngoại tuyến. Trong trò chơi này, bạn sẽ được nhận ba lần hồi sinh trước khi tham gia trận chiến sinh tồn. Cố gắng hết sức để sống sót cho đến cuối trò chơi!

Desert Battleground

Nếu bạn thấy thú vị khi chuyển vùng quanh địa hình sa mạc trong PUBG Mobile , thì Desert Battleground có thể sẽ đem đến cho bạn cảm giác như vậy. Khi vùng nguy hiểm co lại khi đồng hồ kêu, bạn nên nhớ di chuyển khôn ngoan và chọn một số súng, lựu đạn và áo giáp tốt nhất để chiến đấu chống lại mọi kẻ thù trong sa mạc cát.

Battleground’s Survivor: Battle Royale 

Trò chơi này là một lựa chọn hoàn hảo khác khi bạn tìm kiếm một game offline đem lại cho bạn trải nghiệm giống như Free Fire vì bạn sẽ phải hạ gục hàng loạt bot để giành chiến thắng. Trò chơi có nhiều loại vũ khí và đạn dược để chọn, chưa kể rằng bạn có thể chơi trò chơi từ góc nhìn thứ nhất.

Grand Pixel Royale Battlegrounds 

Nếu bạn là người hâm mộ đồ họa Minecraft theo phong cách pixel và cũng yêu thích lối chơi battle royale, thì đáng để thử trò chơi này càng sớm càng tốt - đặc biệt là chế độ trò chơi Deathmatch mới. Bạn có thể chuyển đổi giữa chế độ bắn súng góc nhìn thứ ba và góc nhìn thứ nhất giống như cách bạn có thể làm trong Free Fire!

WW2 US Commando Strike

WW2 US Commando Strike thực sự đưa bạn vào bối cảnh WW2 với những trải nghiệm tuyệt vời. Miễn là bạn yêu thích nhịp độ của các trận đấu battle royale, chỉ cần cầm súng lên là bắn!

Viết bình luận