Top 5 game giống Free Fire nhưng nhẹ hơn với dung lượng dưới 200MB

Taskmaster 13/01/2021 14:18

MỤC LỤC [Hiện]

Free Fire hiện là tựa game Battle Royale top đầu trên thế giới do yêu cầu đồ họa khá thấp nên đã thu hút rất nhiều người chơi với đủ loại thiết bị cũ không chạy được các tựa game khác.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu điện thoại của bạn thậm chí không thể chạy Free Fire? Những lựa chọn thay thế này chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn bởi tất cả những tựa game này đều dưới 200 MB.

1 - Battlelands Royale - Size: 114 MB

Battlelands Royale là game có góc nhìn thứ 3 nhỏ hơn với lối chơi nhanh do số lượng người chơi ít hơn, chỉ 32 mỗi trận. Do đó, mỗi trận đấu sẽ kéo dài dưới ba phút - đây là điểm hấp dẫn chính của Battlelands Royale. Nếu bạn không có thời gian để chơi một trận Free Fire thích hợp, những trận chiến ngắn này của Battleland Royale chắc chắn sẽ làm nên điều kỳ diệu.

Bạn chắc chắn sẽ nhận được cảm xúc của Fortnite và Free Fire từ phong cách hoạt hình của Battlelands Royale.

2 - Heroes Strike Offline - MOBA & Battle Royale - Size: 102 MB

Đây là một tựa game lai khá kỳ lạ giữa hai thể loại: MOBA và Battle Royale. Tương tự như Free Fire, mỗi nhân vật trong trò chơi này đều có kỹ năng riêng biệt mà bạn có thể sử dụng trong trận chiến. Một trận đấu của Heroes Strike sẽ chỉ diễn ra trong thời gian rất ngắn, do giới hạn tối đa 12 người chơi mỗi trận.

Trò chơi thực sự dễ chơi, với đồ họa 2D đơn giản, điều khiển và cơ chế ... và phong cách từ trên xuống khác nhiều so với những gì mọi người thường chơi trên các trò chơi khác như PUBG hay Free Fire.

3 - Battle Royale 3D - Warrior63 - Size: 99 MB

Đây là một bản sao nhẹ của Free Fire. Trong Battle Royale 3D - Warrior63, bạn sẽ hạ cánh trên một bản đồ chiến đấu khổng lồ có kích thước 4km x 4km với nhiều địa hình khác nhau: đất liền, biển, núi ... và đánh chiếm nó trong các trận chiến 15 phút.

Tất cả các khía cạnh thông thường của một battle royale đều có ở đây - từ vòng tròn độc dược đến đất và trò chơi cướp bóc.

4 - Free survival: fire battlegrounds - Size: 120 MB

Nếu ở trên là bản sao của Free Fire kỳ cục thì đây là bản sao của PUBG ... thậm chí tên gọi cũng na ná nhau. Gameplay của trò chơi khá giống với Free Fire với ít tính năng hơn và lượng người chơi ít hơn.

5 - Cyber Fire: Free Battle Royale & Shooting games - Size: 150 MB

Một bản sao nhẹ khác của Fortnite ... nhưng bản sao này có nhiều nỗ lực hơn một chút. Bên cạnh chế độ battle royale, còn có các chế độ bổ sung khác như chế độ Squad hoặc Team Battle. Bạn cũng có thể chơi trò chơi này mà không cần kết nối internet.

Trên đây là 5 tựa game chơi tương tự như Free Fire nhưng mà dung lượng game nhẹ hơn, mời các bạn cũng trả nghiệm nhé!

Viết bình luận