Top 5 game di động tương tự như GTA 5 dành cho game thủ sở hữu thiết bị di động cấp cao!

Minh Tân 14/11/2020 08:53

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game GTA 5 không chỉ được biết đến với đồ họa đẹp nhất cho mọi game PC thế giới mở ở thời điểm hiện tại, mà còn nổi tiếng với cốt truyện hấp dẫn khiến game thủ luôn gắn bó với tựa game này. Tuy nhiên, phiên bản dành cho điện thoại di động vẫn chưa được phát hành, điều này khiến rất nhiều game thủ tìm kiếm một sản phẩm thay thế tương tự cho điện thoại thông minh của họ. Chúng tôi đã liệt kê các lựa chọn thay thế GTA 5 tốt nhất cho những ai có thể sở hữu điện thoại thông minh cao cấp!

1. Gangstar Vegas: World of Crime

Gangstar Vegas là game có đồ họa tương tự tốt nhất so với GTA 5. Nó cũng được trang bị đồ họa chất lượng cao cũng như cốt truyện thú vị về thành phố Vegas. Game thủ có thể nhận được nhiều vũ khí huyền thoại và những chiếc xe tuyệt vời từ tựa game do Gameloft phát triển này.

2. Gangstar New Orleans

Lấy cảm hứng từ những khung cảnh tuyệt đẹp của New Orleans, Gangster New Orleans là một tựa game khác có thể phần nào bắt chước GTA 5. Nó có vô số nhiệm vụ hành động có sẵn trong bầu không khí thế giới mở của tựa game. Game thủ có thể đạt được mục tiêu cuối cùng là thống trị thế giới ngầm của New Orleans với sự hỗ trợ của nhiều loại vũ khí có sẵn trong kho vũ khí.

3. Auto Gangster

Auto Gangster cũng rất được khuyến khích cho những ai yêu thích thể loại thế giới mở. Các nhiệm vụ của tựa game được chia thành ba thành phố bao gồm Vegas, Liberty City và San Andreas, được trình bày trong đồ họa 3D tuyệt vời cùng các phương tiện và vũ khí sang trọng.

 

4. Payback 2: The Battle Sandbox

Trong Payback 2, game thủ có thể tham gia các cuộc đua xe thú vị để kiếm tiền mở khóa thêm nhiều loại xe và phương tiện cấp cao hơn. Hơn nữa, tựa game thậm chí còn cung cấp một chiếc xe tăng để họ tạo ra sự tàn phá trong thị trấn để tăng thêm sự thú vị.

5. Gangs Town Story

Giống như GTA 5, Gangs Town Story chủ yếu được biết đến với đồ họa bắt mắt và chất lượng cao. Nó cũng cung cấp cho game thủ khả năng điều khiển xe và bắn súng dễ dàng trong cuộc hành trình quanh thành phố.

Viết bình luận