Top 5 game chiến thuật hay nhất trên Android năm 2020

Taskmaster 20/08/2020 13:16

MỤC LỤC [Hiện]

Các trò chơi chiến thuật luôn nhấn mạnh vào khả năng tư duy của bạn hơn là ham mê những pha hành động bất tận. Chúng đòi hỏi phải có kế hoạch, chiến lược và quyết định hành động trong tương lai.

Nếu bạn yêu thích các trò chơi chiến thuật và muốn vượt qua đối thủ bằng sự thông minh và trí tuệ của mình, đây là một số trò chơi Android mà bạn có thể chơi trên điện thoại thông minh của mình.

Hearthstone

Hearthstone là một trò chơi thẻ bài nổi tiếng đòi hỏi bạn phải suy nghĩ rõ ràng trước khi thực hiện bước tiếp theo. Bạn được đại diện bởi một anh hùng, người sẽ chiến đấu thay mặt bạn.

Trong số mười lớp Hearthstone, mỗi anh hùng đều có một khả năng độc đáo để đưa vào trò chơi. Bạn cũng có thể mua các gói thẻ mới thông qua mua hàng trong ứng dụng. Trò chơi chiến lược nhịp độ nhanh này cho phép bạn xây dựng một bộ bài có thể giúp bạn đánh bại đối thủ của mình.

Battle of Polytopia - A Civilization Strategy Game

Nếu bạn là một fan hâm mộ của dòng game Civilization, chắc chắn bạn phải thử trò chơi này trên điện thoại thông minh của mình. Trò chơi xoay quanh các bộ lạc đang chiến đấu chống lại nhau để trở thành những người thống trị tối cao.

Nó có cả chế độ chơi đơn và nhiều người chơi. Gameplay của Battle of Polytopia rất đơn giản và thân thiện với người chơi.

Bad North: Jotunn Edition

Mục tiêu của Bad North khá đơn giản. Bạn cần bảo vệ hòn đảo của mình khỏi những kẻ xâm lược Viking đang tràn vào khi thời gian trôi qua. Nếu bạn muốn giỏi trò chơi, bạn cần phải đảm bảo rằng bạn có phản xạ nhanh và kế hoạch chiến lược tốt để tiêu diệt kẻ thù của bạn.

ROME: Total War

Trò chơi này nổi tiếng với những trận chiến theo lượt đòi hỏi một chiến lược toàn diện. Bạn có thể chọn từ 19 phe phái và thiết lập sự thống trị đối với những người khác. Phần hay nhất của trò chơi này là nó không chỉ về chiến tranh mà còn về cách bạn xử lý các vấn đề tôn giáo, chính trị và kinh tế của nền văn minh của bạn để làm cho nó trở nên tốt nhất.

XCOM: Enemy Within

Trò chơi chiến lược theo lượt này sẽ khiến bạn phải chịu trách nhiệm tiêu diệt những người ngoài hành tinh đang xâm chiếm trái đất. Bạn có một đội quân sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu.

Đảm bảo rằng bạn đặt quân đội của mình một cách chiến lược trong bản đồ để họ có thể đối phó với người ngoài hành tinh khi họ đến gần. Bạn có thể nâng cấp lực lượng của mình và mở khóa các khả năng mới giúp bạn chinh phục trò chơi.

Viết bình luận