Top 5 game bom tấn của Snail Games trên nền tảng di động

Swordsman 15/06/2017 15:05

(Game8) - Những game mobile dưới đây đều được xếp hàng bom tấn của hãng Snail Games đã và đang là những trải nghiệm tuyệt vời của game thủ trên khắp thế giới.

Thương hiệu sản xuất game Snail Games hẳn đã không có gì xa lạ với nhiều game thủ Việt, tất nhiên là game thủ trên thế giới nữa. Bên cạnh dòng game PC, những game di động do Snail Games sản xuất hoàn toàn thuyết phục được thị hiếu người chơi, trở thành sản phẩm làm nên tên tuổi của hãng này.

Cửu Âm Chân Kinh Mobile

Nhắc tới Snail Games trong dòng game mobile đầu tiên có lẽ phải nói tới ngay sản phẩm Cửu Âm Chân Kinh Mobile. Bản tiếng quốc tế có tên là Age of Wushu Dynasty. Tháng 6/2016, Cửu Âm Chân Kinh Mobile đã VNG mua bản quyền phát hành tại Việt Nam với tên Cửu Âm VNG.

Cửu Âm Chân Kinh Mobile mang tới thế giới kiếm hiệp chân thực bằng hệ thống môn phái truyền thống cùng với kho tàng võ học kinh điển kiếm hiệp Kim Dung. Cho đến nay, ít có tựa game mobile kiếm hiệp nào sánh được Cửu Âm Chân Kinh Mobile ở điều này.

Thái Cực Hùng Miêu

Thái Cực Hùng Miêu vốn là một series game mobile do Snail Games vận hành, sản xuất gôm 3 phiên bản 1, 2 và 3 (tên gọi Thái Cực Hùng Miêu: Liệp Long). Hình tượng chính trong Taichi Panda các phiên bản là gấu trúc vốn đại diện cho đất nước Trung Quốc cũng như là hình ảnh võ sĩ lấy từ nguyên mẫu phim Kungfu Panda.

Thái Cực Hùng Miêu (tên các bản tiếng Anh: Taichi Panda) có sự khác nhau qua từng phiên bản. Đặc biệt ở phiên bản Thái Cực Hùng Miêu: Liệp Long chất lượng đồ họa và tính năng game đã được nhà sản xuất nâng lên một tầm cao mới.

Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên

Trước đó, Snail Games cũng từng phát hành sản phẩm Cửu Dương Thần Công thể loại MOBA nhưng phải đến Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên, ý đồ sáng tạo và chất lượng sản phẩm mới được khẳng định. 

Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên được chuyển sang thể loại MMORPG, mở rộng thế giới chứ không đơn thuần là việc chiến đấu của các tướng nữa. Hiện tại game đã mở môn phái thứ 4 với nhiều tính năng hấp dẫn.

Thiên Tử

Là một sản phẩm nhập vai MMORPG đích thực, Thiên Tử của Snail Games cũng góp mặt trong bộ 5 bom tấn game di động này. Là game quốc chiến sôi động bậc nhất, sở hữu nền tảng đồ họa "hàng khủng", Thiên Tử nhanh chóng lọt vào mắt xanh của VTC Game và đã được mua bản quyền về nước.

Hiện tại Thiên Tử vẫn là một sản phẩm game đề tài quốc chiến hấp dẫn người chơi tại Việt Nam.

Quan Vân Trường

Bom tấn của Snail Games có số lượng không ít song top 5 không thể không có suất của Quan Vân Trường - tựa game mobile đề tài Tam Quốc thành công của Snail Games.

Sau phiên bản quốc tế mang tên Kingdom Warriors, Quan Vân Trường đã được VTC Game "đỡ đầu" khi dự kiến ngay trong tháng 6 này game sẽ ra mắt người chơi trong nước. Sở hữu đồ họa 3D, hỗn hợp thể loại ARPG, ASLG, MOBA, tính năng lôi cuốn, Quan Vân Trường - VTC Game đang hứa hẹn là sản phẩm "định nghĩa lại" dòng game Tam Quốc tại Việt Nam.

Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi thông tin về Quan Vân Trường - sản phẩm game mobile của VTC Game tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/quanvantruong.vtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/669013496625436/

Viết bình luận