Top 5 game Android thể loại bắn súng cực hay có thể chơi trên cả PC

Taskmaster 20/08/2020 15:20

MỤC LỤC [Hiện]

Game bắn súng trên Android được game thủ di động yêu thích bởi tính hành động gay cấn và cuốn hút. Trong khi một số tựa game bắn súng thuộc thể loại battle-royale, một số khác lại có cốt truyện rất cuốn hút, nơi bạn cần phải hoàn thành các nhiệm vụ để tiếp tục.

Nếu gặp khó khăn trong việc điều khiển màn hình cảm ứng, bạn luôn có thể chơi các trò chơi bắn súng này trên PC với sự trợ giúp của trình giả lập. Một trình giả lập rất phổ biến, BlueStacks, có thể giúp bạn tải xuống và chạy các trò chơi Android trên PC của mình mà không gặp bất kỳ trục trặc nào.

Dưới đây là năm trò chơi bắn súng Android hay nhất mà bạn có thể chạy trên PC của mình, mời các bạn cùng tham khảo.

Call of Duty: Mobile

Call of Duty đã là một thương hiệu trò chơi điện tử rất nổi tiếng. Trò chơi này, lấy cảm hứng từ loạt game PC nổi tiếng, mang đến cơ hội hoàn hảo cho các game thủ di động để thưởng thức nó trên thiết bị Android của họ.

Nếu muốn chơi trò chơi bắn súng này trên PC, bạn có thể tải xuống trình giả lập như Bluestacks hoặc Gameloop. Bạn cũng có thể truy cập vào bản đồ nhiều người chơi của Call of Duty: Black Ops và Call of Duty: Modern Warfare.

Modern Combat 5: eSports FPS

Có cả chiến dịch chơi một mình cũng như nhiều người chơi trong trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất này. Modern Combat 5 có chín lớp và bạn có thể chọn lối chơi mà mình cảm thấy thoải mái.

Các điều khiển có thể tùy chỉnh, vì vậy bạn sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào khi chơi nó trên PC của mình. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn có trình giả lập sẽ giúp bạn chạy trò chơi.

Critical Ops: Multiplayer FPS

Mặc dù trò chơi này được tạo riêng cho trò chơi di động, bạn vẫn có thể thưởng thức nó trên PC của mình với sự trợ giúp của trình giả lập. Critical Ops là một trò chơi bắn súng tập trung vào các kỹ năng chiến thuật hơn là hành động thiếu trí óc.

Bạn có thể chọn từ nhiều loại vũ khí mà trò chơi cung cấp cho bạn và có thể tham gia vào các chế độ chơi đầy thử thách. Critical Ops có ba chế độ chơi, đó là Defuse, Team Deathmatch và Gun Game.

Hitman Sniper

Nếu bạn đã chơi loạt trò chơi điện tử nổi tiếng có Đặc vụ 47, thì đã đến lúc bạn phải thử thách lại anh ta với phiên bản Android của loạt game Hitman vô cùng nổi tiếng.

Kỹ năng bắn súng chiến lược và di chuyển nhanh là cần thiết để chơi trò chơi này. Có 16 loại súng độc đáo mà bạn có thể sử dụng để đánh bại kẻ thù của mình, trong hơn 150 nhiệm vụ.

DEAD TRIGGER 2 – Zombie Survival Shooter

Như tên cho thấy, bạn sẽ phải tiêu diệt zombie để cuối cùng trong DEAD TRIGGER 2. Có hơn 70 loại vũ khí mà bạn có thể sử dụng và 33 chiến trường khác nhau mà bạn có thể tham gia.

Để thưởng thức trò chơi này trên PC của bạn, hãy tải xuống với sự trợ giúp của trình giả lập và có trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Trò chơi là ly kỳ và thú vị để chơi.

Viết bình luận